Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi đủ 62 triệu bảng, MU sắp đón Bruno Fernandes

Chủ Nhật 28/07/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes, theo Sport của Tây Ban Nha, Sporting Lisbon đã đồng ý bán cầu thủ 25 tuổi cho Man đỏ.

MU sắp có Bruno Fernandes


Tương lai tiền vệ Bruno Fernandes đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Bồ là mục tiêu hàng đầu của MU, Quỷ đỏ đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995, họ liên tiếp gửi những lời đề nghị nhưng Sporting Lisbon tỏ ra cứng rắn.
 
Cực nóng MU đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes hình ảnh

MU chấp nhận chi 62 triệu bảng mua Bruno Fernandes


2 lời đề nghị trị giá 31 và 44 triệu bảng của MU đã bị từ thối thẳng thừng, đội bóng của Bồ Đào Nha đòi đủ 62 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Chủ tịch của Sporting tuyên bố nếu không chồng đủ số tiền kể trên sẽ không thể có Bruno Fernandes.

HLV Solskjaer đang thèm khát ngôi sao 25 tuổi, ông muốn BLĐ MU nâng giá mua cầu thủ người Bồ. Mới nhất, MU đạt được thỏa thuận mua Bruno Fernandes, theo Sport của Tây Ban Nha, Sporting Lisbon đã đồng ý bán cầu thủ 25 tuổi cho Man đỏ.

Cụ thể, MU đồng ý chi 62 triệu bảng (70 triệu euro) như phía Sporting yêu cầu. Lời đề nghị mới nhất của Man đỏ đã được chấp nhận, họ sẽ tiến hành đàm phán những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1994 trước khi chính thức công bố thương vụ này.

MU dự định ra mắt Bruno Fernandes vào đầu tháng 8. Với sự có mặt của cầu thủ 25 tuổi, HLV Solskjaer sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Ngôi sao người Bồ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh.

Mùa giải vừa rồi Bruno Fernandes ghi 31 bàn và cung cấp 20 kiến tạo trên mọi đấu trường, với việc chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi, MU nhiều khả năng sẽ đồng ý bán Romelu Lukaku cho Inter Milan. HLV Conte vẫn tự tin vào khả năng chiêu mộ Lukaku, ông tiết lộ rằng đội bóng của Italia vẫn đang nỗ lực đàm phán mua tiền đạo người Bỉ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X