Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chi đậm, Chelsea sắp có Luke Shaw

Thứ Hai 20/05/2013 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chelsea đang tiến rất gần với bản hợp đồng mới mang tên Luke Shaw, ngôi sao trẻ hiện thi đấu trong màu áo Southampton.

Theo tiết lộ từ The Times, với quyết định chỉ ra 10 triệu bảng, Chelsea đã chiến thắng trước Arsenal và Tottenham trong cuộc chạy đua giành chữ kí của ngôi sao trẻ Luke Shaw từ Southampton.



Luke Shaw sẽ là tân binh đầu tiên của Chelsea?
Luke Shaw sẽ là tân binh đầu tiên của Chelsea?

Năm nay mới chỉ 17 tuổi, Luke Shaw được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ xuất sắc nhất tại Anh. Dù đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên được góp mặt tại Premier League, nhưng anh thi đấu rất tốt, và là sự lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái của Southampton, với 21 trận ra sân trong đội hình chính thức.


Luke Shaw có thể xem là sự thay thế xứng đáng cho vị trí hậu vệ cánh trái của Ashley Cole. Ngôi sao người Anh cuối năm nay sẽ bước sang tuổi 33, và anh cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues. Lúc này, Chelsea vẫn còn có 1 lựa chọn khác cho vị trí hậu vệ trái, là Ryan Bertrand. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi này đang cho thấy dấu hiệu chững lại, và khó có thể đảm nhận tốt công việc ở hành lang cánh trái của Chelsea trong tương lai.


Southampton là một trong những lò đào tạo khá chất lượng tại Anh. Đây là nơi đã sản sinh ra rất nhiều gương mặt sáng giá như bộ đôi của Arsenal, Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain, hay cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2012/13, Gareth Bale. Đó chính là cơ sở để Chelsea thêm tự tin vào một bản hợp đồng thành công mang tên Luke Shaw.


Ngoài Luke Shaw, hiện nay Chelsea còn đang nhắm đến một số mục tiêu khác trên TTCN như Andre Schurrle (Leverkusen) hay hậu vệ người Brazil, Wallace. Một số nguồn tin gần đây cũng cho rằng, Chelsea sắp hoàn tất bản hợp đồng với Schurrle, và việc chân sút người Đức gia nhập Stamford Bridge chỉ còn là vấn đề thời gian.

Minh Minh (Theo The Times)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X