Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục nâng giá, Arsenal sắp sở hữu "hàng thải" của Real

Thứ Tư 27/01/2016 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Tuttosport đưa tin, Arsenal đã tiến thêm một bước trong việc sở hữu tiền đạo Alvaro Morata của Juve. Được biết số tiền mà Pháo thủ chi ra trong thương vụ này không hề nhỏ, 61 triệu bảng.

Tiền đạo Alvaro Morata từng là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của lò đào tạo trẻ của Real. Khi mà nhiều Madridista đang mơ về viễn cảnh Morata sẽ trở thành “Raul mới” thì anh bỗng nhiên bị gạt ra khỏi đội hình Real. Chính sách Galacticos của Chủ tịch Florentino Perez đã đẩy rất nhiều tài năng trẻ của Los Blancos phải ra đường và trong đó có Morata.

Tiep tuc nang gia, Arsenal sap so huu hang thai cua Real hinh anh
Arsenal sắp sở hữu Morata

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Morata đã bị Real bán đứt cho Juve với giá 16 triệu bảng. Dù bị coi là hàng thải của đội bóng Hoàng gia TBN nhưng cầu thủ sinh năm 1992 đã lập tức chứng tỏ được giá trị của mình trong màu áo của đội bóng mới. Tại thành Turin, Morata đã thi đấu ấn tượng và góp công lớn giúp Juve giành 2 danh hiệu và Á quân Champions League ở mùa giải 2014-2015.

Chứng kiến Morata không ngừng trưởng thành, Real đang thể hiện tham vọng đưa anh trở lại Bernabeu. Tuy nhiên, phía Juve và ngay cả bản thân cầu thủ sinh năm 1992 đã lập tức từ chối thẳng thừng. Không chỉ Real, mới đây Arsenal cùng bày tỏ tham vọng muốn sở hữu được Morata. Theo tờ Tuttosport, Pháo thủ thành London đã tiến thêm một bước trong việc sở hữu được Morata.

Real tiếp tục nâng giá hỏi mua Morata
Theo tờ Punto Pelota, Real Madrid tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền đạo Alvaro Morata lên con số 35 triệu euro. Được biết, Los Blancos quyết tái hợp với tiền đạo...

Được biết, Juve đã có vẻ ưng thuận trước lời đề nghị lên tới 61 triệu bảng của Arsenal. Đây là một số tiền lớn nếu không muốn nói là phi lý bởi xưa nay Pháo thủ luôn được biết đến là đội bóng có chính sách mua sắm hà tiện. Tuy nhiên, tờ Tuttosport đã đưa ra lý do khiến Arsenal chi đậm bởi HLV Arsene Wenger đã sớm nhận ra tiềm năng to lớn của cầu thủ người TBN.

Nếu gia nhập Arsenal, Morata sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Giroud. Mặc dù hiện tại, cầu thủ người Pháp đang có màn trình diễn ấn tượng nhưng lối chơi của anh chỉ mang tính mùa vụ và không hề có sự liên tục. Theo dự kiến, cầu thủ sinh năm 1992 sắp có mặt tại London để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với Arsenal. Trước tin đồn của tờ Tuttosport, phía Pháo thủ và Morata không hề có động thái gì.

Ngọc Diệp

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X