Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi đậm, Arsenal sắp có sao trẻ người Brazil?

Chủ Nhật 21/07/2013 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nhật báo Daily Mail, Arsenal đang ở rất gần tiền vệ Bernard, ngôi sao trẻ thuộc biên chế Atletico Mineiro.

Được biết, Pháo thủ đã chấp nhận bỏ ra 21 triệu bảng cho Bernard. Cũng nhờ số tiền này mà Arsenal đã giành chiến thắng trước Liverpool và Tottenham, những đội bóng cũng rất kế tiền vệ người Brazil.



Bernard sẽ đến Liverpool?
Arsenal sắp có Bernard?

Bernard đang là cái tên đầy triển vọng của bóng đá xứ sở Samba. Năm nay mới 20 tuổi, nhưng anh chơi rất chững trạc và thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính của Atletico Mineiro. Kể từ lần ra mắt đội hình chính vào năm 2011 đến nay, Bernard đã ra sân tổng cộng 97 trận và ghi được 21 bàn thắng. Cũng nhờ phong độ ấn tượng tại Atletico Mineiro mà anh đã vinh dự được HLV Felipe Scolari triệu tập vào đội hình ĐT Brazil tham dự Confederations Cup 2013, (vượt qua cả những tên tuổi lớn như Kaka hay Ronaldinho) và có 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Vị trí sở trường của Bernard là tiền vệ công nhưng anh còn có thể thi đấu dạt cánh hoặc đá tiền đạo khi cần.


Nếu Arsenal có được Bernard thì đây quả là thông tin gây nhiều bất ngờ bởi trước đó, hàng loạt nguồn tin cho rằng Gonzalo Higuain mới là ưu tiên số 1 của Pháo thủ trong kì chuyển nhượng Hè 2013. Bên cạnh đó còn phải kể đến Wayne Rooney, cái tên mà HLV Arsene Wenger đang rất thèm muốn và sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng để lôi kéo anh này về Emirates.


Cũng liên quan đến tình hình nhân sự tại Arsenal. Hậu vệ Andre Santos đã chính thức chia tay Pháo thủ để trở lại quê nhà khoác áo Flamengo. Bản hợp đồng của Santos và Flamengo có thời hạn trong vòng 2 năm. Đây cũng là nơi mà hậu vệ 30 tuổi đã từng thi đấu theo dạng cho mượn trong mùa bóng 2005/06 từ Figueirense.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X