Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi đậm 30 triệu bảng, Chelsea chắc chắn có Gary Cahill trong ngày mai

Thứ Bảy 14/01/2012 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì Gary Cahill cũng chịu gật đồng đầu ý khiến ban lãnh đạo Chelsea thở phào nhẹ nhõm.

Theo tiết lộ của báo giới Anh, tối hôm qua, ngày 13/1, Gary Cahill đã được ban lãnh đạo Bolton cho phép nghỉ buổi tập trước trận với M.U để đến sân Stamford Bridge chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế vào ngày hôm nay. Với động thái này, gần như chắc chắn trung vệ của Bolton sẽ thành người của Chelsea trong thời gian sớm nhất. Theo dự kiến, sau khi hoàn thiện thủ tục y tế cần thiết, bản hợp đồng của Cahill sẽ được đôi bên ký kết vào ngày mai, 15/1.

Trước đó, mặc dù Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với mức phí 7 triệu bảng với Bolton nhưng thái độ vòi vĩnh và làm cao (mức lương 100.000 bảng/ tuần và 4 triệu bảng lót tay - PV) của Cahill khiến đội bóng thành London mất rất nhiều thời gian và công sức. Thậm chí, có thời điểm căng thẳng, thương vụ tưởng chừng như sắp đổ bể. Vì vậy, chẳng cần phải nói cũng biết bộ sậu đội bóng áo xanh vui đến cỡ nào trước sự đồng ý của Cahill.

Gary Cahill chắc chắn thuộc về Chelsea !

Cũng theo tiết lộ của tờ ESPN, sau một thời gian dài thỏa thuận về chuyện lương bổng, cuối cùng hai bên cũng đi tới sự đồng ý với mức lương 80.000 bảng/ tuần dành cho Cahill. Bản hợp đồng của trung vệ Bolton với Chelsea sẽ kéo dài 5 năm, qua đó, tổng số tiền mà The Blues phải chi cho thương vụ này lên tới 30 triệu bảng (bao gồm 7 triệu phí chuyển nhượng và 23 triệu tiền lương/ 5 năm).

Với tình trạng khủng khoảng nhân sự ở hàng thủ khi David Luiz thi đấu thất thường còn Alex gần như phải bán xới trong nay mai, sự bổ sung Gary Cahill vô cùng thiết yếu nhằm hàn gắn lỗ hổng nơi tuyến dưới của Chelsea. Mặc dù vậy, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa thể ra mắt tân binh này trong trận đấu với "Mèo đen", bởi lẽ, sớm nhất thì phải đến sáng mai, Cahill mới là người của Chelsea. Được biết, ban lãnh đạo The Blues vừa gửi "tối hậu thư" đến Bolton với yêu cầu Owen Coyle không sử dụng trung vệ người Anh trong cuộc chiến đêm nay với M.U.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X