Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi đậm 25 triệu bảng, Man City quyết chiêu mộ “ngôi sao đen” của Swansea

Thứ Năm 01/01/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang lên kế hoạch chuyển nhượng mùa đông ngay từ lúc này khi họ chuẩn bị một khoản tiền lớn hòng có được chữ ký của Wilfried Bony của Swansea City, mục tiêu mà The Citizens đã theo đuổi từ lâu.

Chuyen nhuong mua dong Man City chi dam cho Wilfried Bony hinh anh
Man City đang quyết tâm chiêu mộ Wilfried Bony trong mùa đông năm nay

Tháng 1/2015 đã chính thức gõ cửa đồng nghĩa với việc đã đến lúc TTCN mùa đông mở cửa để các CLB có thể bổ sung những vị trí còn thiếu cho giai đoạn lượt về của mùa giải. Manchester City cũng đang bận rộn với những cái tên đang nhắm tới sau khi bị hạn chế mua sắm trong mùa hè vừa qua do vi phạm luật Công bằng tài chính. Và cái tên đang được ưu tiên hành đầu trong danh sách chuyển nhượng mùa đông của Man City đó chính là Wilfried Bony, “ngôi sao đen” của Swansea City.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã nằm trong tầm ngắm của các nhà ĐKVĐ từ lâu và họ chỉ chờ đến khi phiên chợ đông mở cửa để hành động. Theo những thông tin từ tờ Daily Mail, Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad đã duyệt chi một khoản tiền trị giá 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bờ Biển Ngà này. Đây là con số quá hời với một đội bóng nhỏ như Swansea khi biết rằng họ chỉ mua Bony về từ Vitesse với giá chuyển nhượng 12 triệu bảng, tức là bằng một nửa số tiền mà Man City đề nghị. Tuy nhiên điều này cũng chưa chắc đã đảm bảo cho Man xanh nhận được cái gật đầu từ “Thiên nga”, bởi lẽ Chelsea cũng đang rất muốn có được cầu thủ này trong tháng 1 này.

Hiện tại hàng công của đội chủ sân Etihad đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng khi cả 3 tiền đạo hàng đầu của họ là Sergio Aguero, Edin Dzeko và Stevan Jovetic đều đang phải ngồi ngoài vì chấn thương và HLV Pellegrini buộc phải sử dụng James Milner cho vị trí trung phong cắm trong những vòng đấu gần đây. Chính vì thế nếu như chiêu mộ thành công Bony, Man xanh sẽ có được một sự bổ sung cực kỳ hữu ích trên hàng công. Tiền đạo 26 tuổi này là mẫu cầu thủ châu Phi điển hình với thể hình to cao, sở hữu tốc độ cũng như khả năng càn lướt tốt và đặc biệt là những cú sút xa cực kỳ lợi hại. Trong mùa giải năm nay cầu thủ này cũng đã có được 8 bàn thắng cho Swansea và là chân sút số một của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Ở mùa giải năm ngoái anh cũng đã đóng góp cho đội chủ sân Liberty 16 bàn thắng tại Premier League.

Tuy nhiên nếu như kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của Man City với Bony có thành công đi chăng nữa thì họ vẫn không có được sự phục vụ của cầu thủ này tại đấu trường Champions League do vẫn phải thi hành án phạt từ UEFA. Dù sao đi nữa điều này có lẽ cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới các nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng bởi lẽ khi cúp C1 trở lại vào tháng 2 thì các trụ cột trên hàng công của họ có lẽ cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Barcelona ở vòng 1/8.

Xem lịch thi đấu năm 2015 của Man City

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X