Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ còn một rào cản trước khi Sanchez đầu quân cho Man City

Thứ Sáu 05/01/2018 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chuyên gia Ian McGarry của bóng đá Anh, thương vụ tiền đạo Alexis Sanchez chuyển tới Man City chỉ còn vướng mắc ở một điều cuối cùng.


Cầu thủ người Chile sẽ kết thúc hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này, và chẳng có dấu hiệu gì cho thấy Alexis Sanchez sẽ gia hạn với đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên để tránh mất một số tiền không nhỏ vào mùa hè, nhiều khả năng Arsene Wenger sẽ tìm cách đẩy Sanchez đi ngay trong mùa đông này. Hiện nay, Man City vẫn là CLB theo sát động tĩnh của ngôi sao này nhất, và sẵn sàng chiêu mộ Sanchez ngay lập tức.
 
Như vậy là đã rõ ràng, một bên muốn bán và bên kia muốn mua ngay, nhưng nếu bỏ qua lời phát biểu “chỉ bán ra nước ngoài” của Arsene Wenger, thì vẫn còn một trở ngại trước khi Alexis Sanchez dứt áo ra đi. Chuyên gia Ian McGarry cho biết: “Tôi nghĩ rằng thương vụ này sẽ nhanh chóng được hoàn tất. Với tình thế chỉ còn 6 tháng hợp đồng, Arsenal buộc phải chia tay Sanchez ngay bây giờ. Mức giá của cậu ấy không phải là vấn đề.”

Wenger va Sanchez
Man City cần phải chờ Arsenal tìm được người thế chỗ Alexis Sanchez

“Tôi nghĩ rằng Man City sẵn sàng trả 40 triệu bảng để có cậu ấy, và tôi tin rằng cá điều khoản hợp đồng của Sanchez đều đã được hoàn tất. Vấn đề duy nhất còn lại chỉ là Arsenal có thể tìm được người thay thế hay không, giống như họ đã thất bại ở thương vụ Thomas Lemar hồi mùa hè. Cuối cùng, tôi nghĩ rằng mức giá của Alexis Sanchez tăng cao không phải vì Van Dijk, mà tăng bởi Man City đang cần thêm người.”
 
Mới đây, HLV trường của Monaco khẳng định sẽ không bán Thomas Lemar vào mùa đông này. Bởi vậy, “Giáo sư” Wenger sẽ phải tìm một tân binh khác để Alexis Sanchez được ra đi. Theo báo chí Anh, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ quay lại với tiền vệ Julian Draxler, mục tiêu từ năm ngoái và hiện đang không tìm được vị trí chính thức ở PSG. Mức giá của cầu thủ người Đức cũng không quá đắt, chỉ rơi vào 40-50 triệu bảng.

Sao Arsenal không quan tâm nếu Ozil-Sanchez ra đi
Theo trung vệ Shkodran Mustafi, anh lên tiếng ca ngợi tài năng hàng đầu của Sanchez – Ozil nhưng không muốn bàn luận về tương lai của họ.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X