Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ còn một nút thắt trong thương vụ Morata đến M.U

Thứ Ba 13/06/2017 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, người đại diện của tiền đạo Alvaro Morata đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm của Man Utd dành cho tuyển thủ người Tây Ban Nha. Vấn đề hiện tại chỉ là việc Real Madrid có chấp nhận đề nghị mà Quỷ Đỏ đã đưa ra hay không.

Sau khi không thể chiêu mộ thành công Antoine Griezmann, Quỷ Đỏ đã chuyển hướng sang một tiền đạo thực thụ, đó là Alvaro Morata. Sự quan tâm của M.U đã khiến Morata quyết định từ bỏ AC Milan để đồng ý chuyển tới Manchester. Theo giới thạo tin, Morata đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Chi con mot nut that trong thuong vu Morata den MU hinh anh goc
Morata chỉ còn cách M.U 1 bước chân

Tuy nhiên, Real Madrid vẫn chưa chấp nhận đề nghị về phí chuyển nhượng mà M.U đã đưa ra. Đó là tiết lộ của Juanma Lopez, người đại diện của Morata. “Manchester United? Họ là một đội bóng có tham vọng, và họ đã đưa ra một đề nghị cực kỳ hấp dẫn. Tôi có thể nói rằng đây thực sự là một thương vụ nghiêm túc, và vấn đề còn lại chỉ nằm ở Real Madrid. Tôi vẫn chưa biết Real đã đồng ý thỏa thuận hay chưa, chúng ta hãy cùng chờ xem,” Lopez nói.

Ngoài ra, Lopez cũng tiết lộ thêm về sự quan tâm của AC Milan dành cho Morata: “Đúng là có một vài cuộc nói chuyện giữa BLĐ AC Milan và chúng tôi trong những ngày qua. Tôi có thể xác nhận điều đó. Tuy nhiên mức giá mà Milan đưa ra đã không làm hài lòng phía Real Madrid. Đơn giản là như vậy.”

Trong những ngày vừa qua, giới săn tin đã tiết lộ rằng M.U đã đưa ra lời đề nghị trị giá 70 triệu Euro (khoảng 61,9 triệu bảng Anh) dành cho Real Madrid để đổi lấy sự phục vụ của Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha đang không hạnh phúc tại Bernabeu khi anh chỉ có 12 lần đá chính ở mùa giải vừa kết thúc. HLV Jose Mourinho cũng đã đích thân tiếp cận Morata bằng những dòng tin nhắn hứa hẹn anh sẽ là nhân tố chủ lực của M.U trong mùa giải tới.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X