Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ còn kém Man Utd 3 điểm, Mancini vẫn không tin sẽ vô địch

Thứ Hai 23/04/2012 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man City thắng dễ dàng Wolves 2-0 để bừng sáng hy vọng truất ngôi Man Utd khi khoảng cách được rút ngắn xuống còn 3 điểm, nhưng HLV Mancini vẫn khiêm tốn nhận xét rằng Man City vẫn khó có hy vọng vô địch.

Trận hòa tiếc nuối 4-4 của Man Utd trước Everton cộng với màn tiễn biệt Wolves khỏi Premier League nhẹ nhàng của Man City khiến cuộc đua đến ngôi vương giải đấu cao nhất nước Anh năm nay cuốn hút trở lại. Từ khoảng cách mênh mông 8 điểm, nay Man Utd chỉ còn cách Man City 3 điểm. Và nếu thắng trận derby Manchester trên sân nhà ngày 1/5 tới thì thầy trò Roberto Mancini sẽ mở toang cơ hội truất ngôi đại kình địch khi đã bằng về điểm số nhưng ăn đứt về hiệu số lẫn đối đầu.

Mancini vẫn chưa thấy sự tự tin dù đội bóng của ông sắp lật ngược được thế cờ
Mancini vẫn chưa thấy sự tự tin dù đội bóng của ông sắp lật ngược được thế cờ

Viễn cảnh lạc quan ấy giúp các CĐV Man City như sống dậy niềm tin, nhưng chẳng hiểu vì đòn gió hay sự khiêm tốn một cách quá bạc nhược và Roberto Mancini lại như hắt nước vào những CĐV áo xanh đang hừng hực khí thế với tuyên bố: Man City vẫn khó có cửa vô địch. Sau trận thắng Wolves 2-0, nhà cầm quân người Ý lộ rõ sự khiêm tốn hơi quá đà của mình: “Tôi không bình luận gì nhiều về chiến thắng trước Wolves, bởi nó chẳng khác nào một điều đương nhiên. Trước mắt chúng tôi vẫn là 3 trận đấu đầy khó khăn nữa. Khách quan mà nói, họ (Man Utd) đang nắm nhiều lợi thế hơn. Họ có quyền tự quyết. Họ cũng đang hơn chúng tôi 3 điểm. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là Man City không có cửa vô địch. Chúng tôi cũng đang nắm trong tay vận mệnh của riêng mình”.

Những tuyên bố nước đôi của Mancini hẳn khiến nhiều fan Man xanh hụt hẫng. Nhưng các CĐV Man đỏ cũng không lấy thế làm vui lòng. Họ hiểu tình thế đội bóng của mình ra sao, họ cũng hiểu rất có thể qua thông điệp này, Mancini muốn làm lung lạc tinh thần thầy trò Alex Ferguson. Thực hư ý đồ của Man City ra sao thì chưa rõ, chỉ biết một điều rằng, Mancini vốn nổi tiếng về sự khép nép, bạc nhược của mình. Biết đâu chính ông cũng không dám… thắng nửa đỏ?

Trà My (Theo BBC)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X