Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ có Pep Guardiola mới thay thế nổi vị trí của Wenger"

Thứ Bảy 17/10/2015 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chuyên gia bóng đá của Sky Sports, Guillem Balague tin rằng Arsenal nên chọn HLV Pep Guardiola trong trường hợp HLV Arsene Wenger chia tay Emirates.


HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal từ năm 1999, trong khoảng 20 năm dẫn dắt Pháo thủ ông đã đem về cho đội bóng này khá nhiều danh hiệu. Trong 10 năm đầu, vị chiến lược gia người Pháp đem về cho đội bóng chủ sân Emirates khá nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, kể từ năm 2004 tới nay, tức năm gần nhất mà Arsenal đăng quang tại Premier League, “Pháo thủ” thành London đã trải qua rất nhiều mùa bóng đáng thất vọng. Mỗi lần như thế, tương lai của HLV Arsene Wenger lại được xướng lên. Nhiều người muốn “Giáo sư” ra đi để nhường chỗ cho một nhà cầm quân mới giàu khát vọng hơn. Thế nhưng, vì nhiều lý do khác nhau, Ban lãnh đạo Arsenal vẫn nhất mực giữ chân chiến lược gia người Pháp và chưa bao giờ thôi tin tưởng.
HLV Arsene Wenger se duoc thay the boi Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola là lựa chọn thích hợp với Arsenal
Hồi hè năm 2014, ông đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn tới 2017 với đội chủ sân Emirates, đồng thời nhận mức lương lên tới 8 triệu bảng/mùa, cao thứ 2 tại làng bóng đá xứ sở sương mù, chỉ sau Jose Mourinho của Chelsea (8,3 triệu bảng/mùa). Ở cái tuổi 65 và còn 2 năm hợp đồng với Arsenal, HLV Wenger có muốn công việc của mình kéo dài thêm nữa, thậm chí là san bằng thành tích 27 năm dẫn dắt M.U của Sir Alex Ferguson? Câu trả lời là không! Trong phiên họp đại cổ đông của Arsenal mới đây, chiến lược gia người Pháp đã bất ngờ nói về ý định chia tay CLB trong vòng 2 năm tới, tức vào hè 2017.
Trước trận Watford vs Arsenal: Ozil có thể gặp khó khăn vì Capoue
(Bongda24h.vn) – Sau khi đánh bại kình địch Man United thuyết phục với tỉ số 3-0 trên sân Emirates ở vòng đấu trước, Pháo thủ sẽ hành quân khoảng 30 km đến sân...
“Tôi cam kết sẽ hoàn tất bản hợp đồng đã ký với CLB và mang về cho CLB những thành công. Tôi cũng muốn xây dựng một nền tảng vững chắc để một người nào đó tiếp quản công việc của tôi có thể gặp thuận nhất. Đây là một việc rất quan trọng. Tôi luôn tâm niệm rằng, mình phải làm điều gì đó để người đến sau có thể làm tốt hơn mình”, HLV Wenger chia sẻ.

Trước thông tin HLV Wenger chia tay Arsenal, chuyên gia bóng đá của Sky Sports, Guillem Balague tin rằng Pháo thủ nên lựa chọn HLV Pep Guardiola trong trường hợp “Giáo sư” chia tay Emirates: “Tôi nghĩ Arsenal cần phải làm điều này sớm hơn, Wenger đã không còn phù hợp với họ. Nếu Wenger ra đi, tôi nghĩ  Pep Guardiola là lựa chọn thích hợp nhất vào thời điểm này. Nếu ông ấy đến Emirates, Arsenal vẫn có thể đá đẹp đúng bản chất của mình, nhưng hiệu quả chắc chắn sẽ khác biệt. Man City đang rất tự tin đưa Pep Guardiola về Etihad. Nhưng nếu tôi ở Arsenal, tôi sẽ cố gắng thuyết phục Pep đến London trước khi ông ấy kí hợp đồng với Man xanh”. 

Video Arsene Wenger đốt thuốc và quát tháo học trò ngay trong trận đấu


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X