Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có một người có thể thay thế De Gea ở MU?

Thứ Tư 22/07/2020 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin khẳng định MU đang lên kế hoạch đưa Dean Henderson trở lại cạnh tranh với thủ môn David de Gea ở mùa giải tới, song huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng đó không phải một giải pháp quá tốt.

Rio Ferdinand chỉ ra người có thể thay thế De Gea


Thủ môn David de Gea đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, ngôi sao người TBN mắc sai lầm ở 2 trong 3 bàn thua của Quỷ đỏ trước Chelsea tại bán kết FA Cup, khiến đội nhà thua 1-3, qua đó đứt mạch 19 trận bất bại trên mọi đấu trường.
 
De Gea lien tiep mac sai lam o mua giai nam nay

De Gea liên tiếp mắc sai lầm ở mùa giải năm nay


Mùa giải năm nay, De Gea thi đấu không quá nổi bật. Ngôi sao sinh năm 1990 mắc sai lầm một cách thường xuyên. BLĐ MU đang lên kế hoạch gọi trở lại Dean Henderson, người đang tỏa sáng trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn để cạnh tranh vị trí với De Gea ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng đó không phải một giải pháp quá tốt, anh nói với BT Sport:

"Khi mới đến MU, De Gea không có một thể hình lý tưởng. Nhiều người nghi ngờ tài năng của cậu ấy. Nhưng sau đó cậu ấy đã khiến tất cả phải bất ngờ với sự chăm chỉ, quyết tâm cùng sự hoàn thiện về mặt thể chất. De Gea là Cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong những năm qua".

"Đúng là cậu ấy đang trải qua một khoảng thời gian tồi tệ, nhưng điều này có nghĩa là bạn cần phải thay thế De Gea bằng một cái tên khác à? Ai? Nói với tôi người mà bạn mang về để thế chỗ cậu ấy. Không nhiều người có thể thay thế vị trí của De Gea".

"Dean Henderson ư? Cậu ấy tài năng nhưng vẫn chưa thể so sánh với đẳng cấp của De Gea. Người duy nhất tôi thấy được là Oblak. Nhưng liệu bạn có thể chiêu mộ cậu ấy từ tay Atletico Madrid? Và nếu làm được, số tiền bỏ ra sẽ là bao nhiêu? Tôi cho rằng MU nên tiếp tục tin tưởng De Gea".

Đây! Điều có thể khiến De Gea vui lên sau vô vàn chỉ trích
Chưa biết có được ra sân trong trận MU vs West Ham tới đây hay không, nhưng thủ môn De Gea sẽ có cơ hội vượt qua huyền thoại Schmeichel một lần nữa.
5 thủ môn đủ khả năng thay thế De Gea ở MU
Với những màn trình diễn thiếu chắc chắn trong những năm gần đây, khả năng De Gea phải ngồi dự bị trong thời gian tới là rất lớn. Thậm chí, Quỷ đỏ có thể bán...
MU cập nhật tình hình De Gea và Bailly
Trong buổi họp báo diễn ra trước trận gặp West Ham, HLV Solskjaer đã dẹp bỏ áp lực nhắm vào học trò của mình.
Dàn sao MU tới sân tập: De Gea buồn rầu, Maguire có một vết rách ở mặt
Các cầu thủ MU trở lại tập luyện sau thất bại 1-3 trước Chelsea ở bán kết FA Cup, các ngôi sao của Quỷ đỏ đều tỏ ra không mấy vui vẻ sau trận thua The Blues.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X