Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ có Man Utd mới xứng đáng là đối thủ của Man City"

Thứ Tư 18/01/2012 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thềm trận đấu với Tottenham vào chủ nhật tới, trung vệ của Man City cho rằng Spurs vẫn chưa tới tầm của Man City, và vào lúc này đội chủ sân Etihad chỉ coi gã láng giềng MU mới là kỳ phùng địch thủ.

 TIN LIÊN QUAN
 » Man City kết thúc 4 trận không thắng trên sân khách
 » Luka Modric nắn gân Man City trước thềm đại chiến
 » Dzeko "ngăn cản" đồng đội Sergio Aguero tạo ra siêu phẩm

Hiện tại Spurs đang chơi khá hay khi tạm nằm ở vị trí số 3 trên bảng xếp hạng và kém Man City 5 điểm. Dù việc giành ngôi vô địch hay không còn quá xa để nói tới nhưng nhiều khả năng năm nay là mùa bóng hay nhất của Gà Trống trong 2 thập kỷ vừa qua. Từ năm 1989 đến giờ, chưa năm nào họ cán đích ở vị trí thứ 3, tuy nhiên nếu cứ giữ được phong độ cao thời gian vừa qua, vị trí thứ 3 hoặc giả là hơn thế có khi sẽ thuộc về Spurs.

Lescott: Man City chỉ đề phòng MU

Trước khi có quãng thời gian thăng hoa, Tottenham cũng từng khởi đầu khá bết bát khi đại bại 1-5 trước Man City hồi đầu mùa. Vậy nhưng đó là chuyện của quá khứ, cho nên câu nói của Lescott chắc hẳn sẽ khích đến lòng tự ái của đội bóng xứ bắc London.

Được biết, trung vệ của Man City đã trả lời với báo chí rằng: "Không phải là coi thường Tottenham nhưng chúng tôi đặc biệt lưu ý đến MU bởi họ đang xếp thứ 2. Và việc đánh bại Tottenham trong trận đấu sắp tới sẽ giúp chúng tôi nới rộng khoảng cách với Spurs, và quan trọng hơn là bứt lên so với MU."

Và nếu không coi Spurs là đối thủ trực tiếp, chắc hẳn những "ông lớn ngủ quên" như Arsenal, Chelsea hay Liverpool cũng không phải đối tượng được trung vệ của Man City khoanh vùng. Anh cho biết: "Nhìn vào điểm số, chắc hẳn ai cũng biết đấu trường Premier League năm nay chỉ còn là cuộc đua tam mã mà thôi."

Câu hỏi được đặt ra ở đây là: khi bị đụng đến lòng tự ái kèm theo phong độ cao thời gian vừa đây trong khi đối phương có dấu hiệu xuống sức, liệu Tottenham có đạt tới tầm của Man City?

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X