Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có kẻ mất não mới không thay Pogba bằng Grealish

Chủ Nhật 05/04/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về công tác chuyển nhượng MU, một cựu cầu thủ Villa đã có những phát biểu về Paul Pogba và Jack Grealish.
 

MU nên chia tay Pogba
 

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Pháp chủ yếu ngồi ngoài vì những chấn thương khác nhau. Thái độ của Pogba cũng bị đánh giá không phù hợp, dẫn tới khả năng ra đi không nhỏ vào mùa hè này. Trong khi đó, Jack Grealish – một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, lại có một mùa bóng tuyệt vời khi liên tục gồng gánh Aston Villa.
 
Chia sẻ về vụ chuyển nhượng, cựu tiền đạo Andy Gray của Villa lên tiếng: “Chúng ta không biết bóng đã sẽ thay đổi thế nào sau tình hình dịch bệnh. Liệu nó có như cũ, hay sẽ ảnh hưởng tới giá trị cầu thủ ra sao?

Chỉ có kẻ mất não mới không thay Pogba bằng Jack Grealish hình ảnh

MU được khuyên bán Pogba, mua Jack Grealish


Nhưng nếu có thể, tôi sẽ chờ qua đại dịch và bán Pogba với giá 100 triệu bảng, sau đó mua Grealish 70 triệu. Tôi sẽ thực hiện vụ chuyển nhượng trong tích tắc, thậm chí không cần não cũng biết điều đó.

MU có thể kiếm lại tiền nếu bán Pogba. Tất cả đều biết giá trị của cậu ấy hiện nay, với hàng triệu người follow trên mạng xã hội. Giá trị hình ảnh rất quan trọng với mỗi CLB vào lúc này.
Nhưng xét về chuyên môn, Pogba là một thương vụ thất bại. Đó là lỗi của cá nhân cậu ấy và cũng đen đủi khi những chấn thương ập đến. Real Madrid sẽ là điểm đến phù hợp với Pogba, người đại diện của cậu ấy đã sẵn sàng rồi.”
Tuy vậy, khả năng MU chiêu mộ Jack Grealish đang đứng trước nguy cơ đổ bể, khi tiền vệ người Anh đã thể hiện thái độ không tốt trong thời gian qua. Anh đã say xỉn, lái xe gây tai nạn và trốn khỏi hiện trường – ngay sau khi lên mạng khuyên người dân hãy ở nhà vào ngày hôm trước.

Mục tiêu MU lộ bản chất nói đạo lý nhưng sống lỗi
Mới đây, tiền vệ Jack Grealish đã dính vào rắc rối lớn không đáng có giữa tình hình dịch bệnh.
Grealish không còn cơ hội đến MU
Cựu cầu thủ McGrath cho rằng Jack Grealish bây giờ không còn cơ hội chuyển đến thi đấu ở Man United.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X