Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có được 1 điểm, nhưng HLV Rodgers vẫn hài lòng với Liverpool

Thứ Hai 26/11/2012 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bị cầm hòa trong một trận đấu không bàn thắng, dù là đội bóng chơi hay hơn, nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn rất hài lòng với những gì mà các học trò của ông đã làm được ngày hôm nay.

Sau hơn 5 tháng nhậm chức tại Liverpool, đây là lần đầu tiên HLV Brendan Rodgers trở lại Liberty, nơi đã làm nên tên tuổi của ông trong những năm tháng còn dẫn dắt Swansea. Tuy nhiên, chiến lược gia 39 tuổi này đã không thể có được niềm vui trọn vẹn, khi The Kop chỉ có được 1 trận hòa, mặc dù họ mới là đội bóng chơi hay hơn. Đây là một trận đấu đáng khen của các cầu thủ Liverpool, khi dù phải chơi trên sân khách và có kết quả đối đầu không được tốt trước Swansea trong thời gian gần đây, nhưng họ đã thể hiện được phong độ rất tốt. Kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian trận đấu, tung ra số lần dứt điểm nhiều hơn, nhưng xà ngang, rồi đến trọng tài đều đã từ chối bàn thắng dành cho The Kop. Và cuối cùng, Liverpool đành phải chấp nhận chia điểm đầy đáng tiếc trên sân nhà của Swansea.



Ngòi nổ Suarez (trái) bị chặn đứng, Liverpool cũng không thể có được 3 điểm
Ngòi nổ Suarez (trái) bị chặn đứng, Liverpool cũng không thể có được 3 điểm

Mặc dù không có được chiến thắng, nhưng HLV Rodgers vẫn cảm thấy rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Sky Sports dẫn lời chiến lược gia người Bắc Ireland: “Tôi rất hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện ngày hôm nay. Cả đội đã chơi rất tốt, và có thể nhận thấy được những điều khác biệt so với khoảng thời gian trước đây. Liverpool đang trên đường trở lại, và mọi người hoàn toàn có thể tin vào điều đó”.


“Chúng tôi đã không may mắn với những cơ hội mà mình tạo ra. Tôi không thể nói rằng ngày hôm nay Liverpool đã đánh mất 2 điểm, bởi chơi trên sân khách và trước một đối thủ như Swansea, 1 trận hòa không phải là kết quả quá tồi tệ. Quan trọng hơn là chúng tôi sẽ sớm cải thiện, nhằm trở lại với Top trên của BXH”.

Đúng như những gì mà HLV Rodgers đã nhận xét, mặc dù không có được 3 điểm trọn vẹn, nhưng những CĐV The Kop hoàn toàn có lý do để hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. HLV Rodgers đang cho thấy được những thay đổi hết sức tích cực, và nếu cứ duy trì được phong độ ổn định như thế này, mục tiêu Top 4 của Lữ đoàn đỏ là hoàn toàn khả thi.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X