Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Samir Nasri: "Chỉ có C.Ronaldo mới xuất sắc hơn Aguero"

Thứ Năm 27/11/2014 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Samir Nasri của Man City cho rằng, tài năng của Aguero ở thời điểm hiện tại chỉ thua mỗi C.Ronaldo.


Aguero đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số. Tiền đạo người Argentina được HLV Pellegrini và các đồng đội khen ngợi hết lời trong thời gian qua.

Mới đây, cựu tiền đạo của Atletico đã lập 1 cú hattrick vào lưới Bayern, giúp Man City mở toang cánh cửa đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay.

Aguero lap hattrick hinh anh
Aguero thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay

Sau trận đấu  này, đội trưởng Kompany gọi Aguero là “người đặc biệt” còn HLV Pellegrini khẳng định, tiền đạo người Argentina là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Hôm nay, đến lượt Samir Nasri lên tiếng khen ngợi người đồng đội. Theo tiền vệ người Pháp, Aguero là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chỉ thua mỗi C.Ronaldo (Bồ Đào Nha).

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi cần phải nói chuyện về vấn đề hiệu suất của mình. Các thống kê cho đã nói hộ chúng tôi điều này.” - Samir Nasri nói về màn trình diễn của Man Xanh.

“Aguero là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy đã có một ngày thi đấu tuyệt vời của mình. Aguero là cầu thủ không thể ngăn cản, chúng tôi cần anh ấy trong trận đấu đêm thứ ba và anh ấy đã tỏa sáng.” - Samir Nasri khen ngợi tiền đạo người Argentina.

“Ở thời điểm này, Aguero là một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới. Ngoài C.Ronaldo, một cầu thủ đến từ hành tinh khác, Aguero sánh ngang với Messi và Luis Suarez.” - Samir Nasri nói thêm.

Tính ra, mùa này Aguero đã ghi được 17 bàn thắng trên mọi mặt trận cho “thiếu gia” thành Manchester.  Cú hattrick vào lưới Bayern đã mở toang cánh cửa vào vòng 1/8 cho Man City.

Ở lượt đấu cuối, nếu đánh bại AS Roma, và Bayern không thua đậm CSKA thì thầy trò HLV Pellegrini sẽ giành tấm vé thứ hai của bảng E vào chơi ở vòng 16 đội./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X