Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ có 4 cầu thủ xứng đáng đá chính dưới thời Mourinho"

Thứ Tư 01/06/2016 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Dwight Yorke khẳng định chỉ có 4 cầu thủ trong đội hình M.U đảm bảo suất đá chính dưới thời HLV Jose Mourinho.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Dưới thời HLV Van Gaal, M.U đã bỏ ra hơn 250 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Với số tiền lớn đến như vậy, Quỷ đỏ đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng. Nhưng lúc này đội hình của nửa đỏ thành Manchester vẫn xuất hiện rất nhiều vấn đề. Rất nhiều những bản hợp đồng được đưa về với giá trị cao nhưng không thể hiện được khả năng của mình. Chắc chắn HLV Jose Mourinho sẽ phải có cuộc thanh lọc mạnh mẽ ở mùa Hè này.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Đội hình M.U xuất hiện rất nhiều vấn đề
Mới đây, báo chí anh đưa tin, sau khi Mourinho tới M.U ông đã bật đèn xanh cho Mata và Blind ra đi. Lúc này, Blind đang được Barca quan tâm còn Atletico cũng sẵn sàng giải cứu Mata. Ngoài ra những Young, Fellaini và Valencia cũng nằm trong nhóm thanh lý. Ở chiều ngược lại, M.U đang nhắm tới tiền đạo Ibra. Ngoài ra, HLV Mourinho còn muốn đưa về Paul Pogba (Juventus) và Jones Stones (Everton). Có được những mục tiêu này đội hình M.U sẽ được nâng cấp đáng kể.
Điểm mặt 10 cầu thủ M.U dự VCK EURO 2016
(Bongda24h.vn) - Có tổng cộng 10 cầu thủ M.U tham dự VCK EURO 2016 cùng các đội tuyển khác nhau. Cùng điểm qua danh sách những cầu thủ đó
Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại Dwight Yorke khẳng định chỉ có 4 cầu thủ trong đội hình M.U đảm bảo suất đá ở thời điểm hiện tại: “Đội hình M.U đang có rất nhiều vấn đề. Chỉ có 4 cầu thủ đảm bảo suất đá chính bao gồm David De Gea, Anthony Martial, Marcus Rashford và Wayne Rooney. Những cầu thủ còn lại có thể sẽ phải ra đi hoặc ngồi dự bị. Tôi nghĩ rằng đây là hậu quả của chính sách mua sắm thất bại. M.U đã đưa về rất nhiều những cái tên nhưng chất lượng chỉ đem lại sự thất vọng”.
Chi co 4 cau thu xung dang da chinh duoi thoi HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Rooney và Rashford đủ sức đá chính dưới thời Mourinho
“Tôi nghĩ rằng Mourinho sẽ đem về những bản hợp đồng mới. Rất nhiều những thông tin liên quan đến tình hình chuyển nhượng của M.U ở thời điểm hiện tại, nhưng tất cả chỉ là tin đồn từ giới truyền thông mà thôi. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ làm tốt hơn Van Gaal trên bàn chuyển nhượng. Mourinho có kinh nghiệm mua sắm và ông ấy cũng từng có những thương vụ thành công. Tôi không biết rằng M.U dưới sự dẫn dắt của ông ấy sẽ đá thế nào, tôi chỉ biết rằng khả năng đội bóng có danh hiệu dưới thời Mourinho là hoàn toàn có thể”, huyền thoại của sân Old Trafford tiếp tục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X