Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có 3 nhà vô địch Champions League 2021 ở lại với Chelsea

Thứ Năm 22/06/2023 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Chelsea đẩy đi quá nhiều cầu thủ, nhiều khả năng đội hình của họ mùa tới chỉ còn 3 thành viên từng đá chính trong trận chung kết Champions League 2021.

Cách đây 2 năm, Chelsea và Man City gặp nhau trong trận chung kết Champions League. The Blues đã đánh bại đội bóng đồng hương 1-0 để lần thứ 2 vô địch giải đấu này. Mason Mount là người kiến tạo để Kai Havertz ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Với việc Chelsea đẩy đi quá nhiều cầu thủ trong thời gian gần đây, nhiều khả năng đội hình của họ mùa tới chỉ còn 3 thành viên từng đá chính trong trận chung kết Champions League 2021. Theo thống kê, trong số 11 cái tên của Chelsea có tên trong danh sách xuất phát trước Man City, 4 người đã chính thức chia tay đội bóng thành London.

Nhieu kha nang chi co 3 nha vo dich Champions League 2021 o lai voi Chelsea

Nhiều khả năng chỉ có 3 nhà vô địch Champions League 2021 ở lại với Chelsea

Jorginho được bán cho Arsenal vào tháng 1 năm nay với giá 12 triệu bảng, Timo Werner được đẩy trở lại RB Leipzig. Antonio Rudiger sang Real Madrid và mới nhất N'Golo Kante chuyển nhượng tự do tới Al-Ittihad của Ả Rập Xê Út.

Edouard Mendy bắt chính trong trận chung kết nhưng sắp sửa gia nhập Al-Ahli ở Ả Rập Xê Út. Cesar Azpilicueta là mục tiêu chuyển nhượng của Bayern Munich và Inter Milan, trong khi đó Mason Mount đang đàm phán với MU. Kai Havertz, người ghi bàn quyết định trong trận chung kết đã đạt được thỏa thuận với Arsenal.

Như vậy là chỉ có Thiago Silva Reece James và Ben Chilwell là cam kết tương lai với Chelsea. Trong số những cái tên ngồi dự bị Willy Caballero, Marcos Alonso, Andreas Christensen, Kurt Zouma, Emerson, Billy Gilmour và Olivier Giroud đều đã ra đi.

@bongda24h.vn.official Như vậy là chỉ có Thiago Silva Reece James và Ben Chilwell là cam kết tương lai với Chelsea #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #footballtiktok #chelsea #chelseafc ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X