Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ có 3 cầu thủ MU đủ sức khoác áo Liverpool"

Thứ Tư 12/12/2018 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince nói về trận Liverpool vs MU, người cũ Quỷ đỏ khẳng định chỉ có 3 cầu thủ của Man đỏ đủ sức góp mặt trong đội hình Liverpool ở thời điểm hiện tại.

3 cầu thủ đủ sức khoác áo Liverpool

Cuối tuần này, M.U có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây sẽ là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ rất cao. Liverpool là CLB duy nhất bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này sau 16 vòng đấu, trong đó có 13 chiến thắng.

Paul Ince nói về trận Liverpool vs MU hình ảnh

Paul Ince cho rằng chỉ De Gea, Martial và Pogba đủ khả năng khoác áo Liverpool

Nếu như Liverpool đang dẫn đầu trên BXH thì M.U chỉ xếp thứ 6, đội chủ sân Old Trafford kém đối thủ đến 16 điểm trên bảng xếp hạng. Với lợi thế được đá tại Anfield, chắc chắn The Kop sẽ chơi tấn công để hy vọng giành 3 điểm, qua đó tiếp tục dẫn đầu sau 17 vòng đấu.

Paul Ince nói về trận Liverpool vs MU, người cũ Quỷ đỏ khẳng định chỉ có 3 cầu thủ của Man đỏ đủ sức góp mặt trong đội hình Liverpool ở thời điểm hiện tại.

“Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa M.U và Liverpool luôn thu hút rất nhiều sự chú ý từ NHM, những cuộc đọ sức thường tỏ ra cân bằng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thầy trò Klopp đang tỏ ra vượt trội so với đội bóng mà Mourinho đang dẫn dắt”.

“Tôi nghĩ rằng chỉ có Paul de Gea, Paul Pogba và Anthony Martial xứng đáng góp mặt trong đội hình của Liverpool ở thời điểm hiện tại. 3 cái tên kể trên đều là những cái tên đẳng cấp, họ ở gần đẳng cấp của những cầu thủ bên phía Liverpool nhất”.

“Tất nhiên, đội gặp bất lợi ở cuộc đọ sức vào cuối tuần sẽ là M.U, tôi nghĩ rằng 1 điểm đã là thành công với thầy trò Mourinho, song để kiếm được một trận hòa tại Anfield với họ không hề dễ dàng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X