Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có 2 sao MU được Gary Neville chọn vào đội hình kết hợp với Liverpool

Thứ Tư 20/10/2021 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình kết hợp giữa MU và Liverpool do Gary Neville lựa chọn chỉ có 2 cầu thủ của Quỷ đỏ, đó là Cristiano Ronaldo và Harry Maguire.

Gary Neville lựa chọn đội hình kết hợp giữa MU và Liverpool


Cuối tuần này, MU sẽ có trận tiếp Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đã không thắng trong 3 vòng gần nhất và chỉ giành 1 điểm, họ cần một chiến thắng để trở lại trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi mà The Kop đang đạt phong độ cao.
 
Đội hình kết hợp MU vs Liverpool do Gary Neville lựa chọn

Đội hình kết hợp MU vs Liverpool do Gary Neville lựa chọn


Thầy trò Klopp là đội duy nhất chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ giành 18 điểm sau 8 vòng đấu. Mới đây, Gary Neville đã chọn ra đội hình kết hợp giữa MU và Liverpool, và chỉ có 2 cầu thủ của Quỷ đỏ có mặt trong danh sách này.

Trong sơ đồ 4-2-3-1, Cristiano Ronaldo chơi ở vị trí cao nhất. Hỗ trợ ngôi sao người Bồ là Sadio Mane, Roberto Firmino và Mo Salah, trong đó cầu thủ người Brazil chơi ở vị trí hộ công. Cựu hậu vệ MU đã bỏ Bruno Fernandes để lựa chọn Firmino ở vị trí số 10. 

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Fabinho chơi bên cạnh Jordan Henderson. Như thế có nghĩa là bộ ba Paul Pogba, Fred và Scott McTominay của MU đều bị loại bỏ. Ở hàng thủ, Harry Maguire chơi bên cạnh Virgil van Dijk, hai cánh là Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson. Trong khung gỗ Alisson Becker được lựa chọn thay vì David de Gea. 

Đội hình do Gary Neville lựa chọn có khác một chút so với lựa chọn của Jamie Carragher. Huyền thoại Liverpool cũng chỉ đưa 2 cầu thủ MU vào danh sách kết hợp, đó là Bruno Fernandes và Mason Greenwood.
Hành động của Diego Simeone không thể chấp nhận đượcHành động của Diego Simeone không thể chấp nhận được
Peter Crouch và Joleon Lescott đã chỉ trích HLV Diego Simeone của Atletico Madrid vì từ chối bắt tay Jurgen Klopp sau thất bại 3-2 của đội bóng TBN trước...
Firmino có thể nguy hiểm đến tính mạng sau cú đạp của GriezmannFirmino có thể nguy hiểm đến tính mạng sau cú đạp của Griezmann
Tiền đạo Roberto Firmino đã lãnh trọn gầm giày của Antoine Griezmann trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool ở vòng bảng Champions League.
3 lý do giúp Liverpool phục thù thành công Atletico Madrid3 lý do giúp Liverpool phục thù thành công Atletico Madrid
Liverpool thi đấu không hẳn trội hơn Atletico Madrid nhưng vẫn có được chiến thắng chung cuộc ngay tại Wanda Metropolitano. Hãy cùng nhìn lại những yếu tố giúp...
Salah chính thức vượt qua GerradSalah chính thức vượt qua Gerrad
Với cú đúp ghi được trước Atletico Madrid, chân sút Mohamed Salah đã thiết lập một cột mốc mới tại Liverpool.
Thua không phục, HLV Simeone từ chối bắt tay KloppThua không phục, HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp
HLV Simeone từ chối bắt tay Klopp và tiến thẳng vào đường hầm sau khi trận đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X