Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có 1 CLB đủ khả năng cạnh tranh với Man City và Liverpool?

Thứ Năm 04/08/2022 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tin rằng Tottenham là đội duy nhất đủ khả năng thách thức Manchester City và Liverpool cho chức vô địch Premier League mùa giải 2022/23. 

Man City và Liverpool đã thống trị giải đấu trong 5 năm qua, với cuộc đua giành chức vô địch mùa trước hấp dẫn đến vòng đấu cuối cùng. Man xanh đã vượt qua The Kop để đăng quang, họ hơn đối thủ trực tiếp có 1 điểm trên BXH. 

Gary Neville noi ve cuoc dua vo dich NHA mua toi

Gary Neville nói về cuộc đua vô địch NHA mùa tới

Hè 2022, cả Man City và Liverpool đều có những tân binh tốt ở Hè 2022, họ vẫn là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Cựu hậu vệ Gary Neville của MU khẳng định duy nhất Tottenham đủ khả năng thách thức Manchester City và Liverpool. Anh nói:

“Tôi nghĩ Ivan Perisic là một bản hợp đồng tốt. Yves Bissouma và Richarlison cũng là những cái tên chất lượng. Spurs đã có một kỳ chuyển nhượng tốt. Trong đội hình của họ còn có Họ đã có Harry Kane, Son Heung-min, những cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”.

“Tôi nghĩ Tottenham là câu lạc bộ duy nhất có thể thách thức Man City và Liverpool. Nếu Liverpool mất Virgil Van Dijk vì chấn thương, thì Tottenham là đội duy nhất có khả năng gây sức ép lên đội bóng của Pep Guardiola”.

Gary Neville cũng cho rằng việc được dự Champions League mùa tới có thể cản trở Tottenham giành những danh hiệu. Anh nói thêm: “NHM Spurs mong đợi vào một danh hiệu. Kể từ năm 2008 họ chưa có danh hiệu nào, NHM của họ khát khao điều đó”.

“Tuy nhiên, việc phải chơi ở Champions League sẽ khiến Tottenham phải sử dụng đội hình mạnh nhất ở nhiều mặt trận, khi đó khả năng cạnh tranh của họ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X