Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chỉ có 1 cầu thủ MU cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool”

Thứ Bảy 19/10/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jason McAteer nhận định trận MU vs Liverpool, người cũ của The Kop khẳng định trong đội hình MU hiện tại chỉ có 1 cái tên có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở Anfield.

Pogba là cái tên duy nhất của MU có thể đá chính ở Liverpool


Vào lúc 22h30 tối mai (giờ Việt Nam), Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của MU. Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn, họ xếp thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh và chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Ngược lại, Liverpool có phong độ cao với 8 chiến thắng liên tiếp.
 

Jason McAteer nhận định trận MU vs Liverpool hình ảnh

 Paul Pogba là cầu thủ MU duy nhất có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool


MU còn nhận bất lợi về mặt đội hình khi Pogba và De Gea dính chấn thương. Chuyên gia của Sky Sports, Daniel Mills, người từng thi đấu cho Man City khẳng định không một cầu thủ nào của MU xứng đáng góp mặt trong đội hình của Liverpool. 

Trong một diễn biến mới nhất, Jason McAteer nhận định trận MU vs Liverpool, người cũ của The Kop khẳng định trong đội hình MU hiện tại chỉ có 1 cái tên có khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở Anfield.

“Những cuộc đọ sức giữa Liverpool và MU luôn rất khốc liệt, bởi đây là trận đấu của danh dự. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng cuộc đọ sức vào tối mai là trận đấu chênh lệch nhất giữa hai đội trong nhiều năm gần đây, Liverpool đang được đánh giá cao hơn hoàn toàn”.

“MU đang gặp rất nhiều vấn đề, tôi nghĩ có được 1 điểm với họ đã là thành công rồi. Tuy nhiên, để làm được điều đó cũng không hề dễ dàng. Cầu thủ duy nhất của MU tôi nghĩ có thể góp mặt trong đội hình Liverpool là Paul Pogba."

Liverpool đang bỏ lại Man City khoảng cách 8 điểm trên BXH. Mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch NHA, ông thầy người TBN đánh giá cao Liverpool nhưng khẳng định Man City sẽ không bỏ cuộc.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X