Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ cần vô địch, Arsenal sẽ giữ chân được Sanchez"

Thứ Ba 06/12/2016 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ George Boateng khẳng định rằng nếu Arsenal muốn giữ chân thành công siêu sao Alexis Sanchez, họ cần phải chứng tỏ được thực lực và giành một danh hiệu vô địch bất kỳ ở mùa giải năm nay.
Lap hattrick trong 14 phut, Alexis Sanchez di vao lich su Arsenal.
Sanchez ghi bàn rất đều đặn ở mùa giải năm nay

Hợp đồng của tiền đạo Alexis Sanchez với Arsenal hiện chỉ còn hai năm nữa là chính thức đáo hạn. Đội bóng thành London đang mong muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Chile nhanh chóng, qua đó tránh được nguy cơ mất ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công nếu như mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng xấu. Tuy vậy, những cuộc đàm phán gần đây giữa Sanchez với đội chủ sân Emirates vẫn chưa đạt được nhiều tiến triển.

Và mới đây, cựu cầu thủ gốc Ghana George Boateng cho rằng Arsenal sẽ dễ dàng thuyết phục Sanchez ở lại nếu như HLV Wenger có thể đưa đội bóng tới một chức vô địch bất kỳ ở mùa giải năm nay.

“Arsenal không được quên Sanchez tới từ đâu. Cậu ấy tới từ Barcelona, một đội bóng hàng đầu, luôn luôn đảm bảo có suất dự Champions League. Ở đó, cậu ấy ở gần các danh hiệu hơn nhiều so với ở Arsenal. Khi bạn là một cầu thủ siêu sao như Sanchez, tiền không còn là vấn đề chính nữa. Cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời với chỉ một mức lương khá trong vòng 10 năm qua”.

“Vì vậy, tôi tin rằng Sanchez đòi hỏi nhiều hơn về khả năng thành công của đội bóng. Nếu Arsenal muốn giữ chân cậu ấy, họ cần phải đoạt được các danh hiệu. Thành công trên sân cỏ sẽ giúp họ đánh bật được những sự quan tâm dành cho Sanchez của các ông lớn hàng đầu châu Âu. Khi đó, họ có thể thuyết phục Sanchez rằng anh vẫn sẽ bổ sung thêm được những danh hiệu vào bộ sưu tập của mình nếu ở lại Arsenal. Còn nếu không, mọi thứ sẽ rất khó khăn”.

Bước sang mùa giải năm nay, Sanchez đã thể hiện một phong độ thăng hoa tột đỉnh khi được chơi ở vị trí cao nhất trên hàng tiền đạo. Cuối tuần trước, ngôi sao người Chile đã lập một cú hat-trick chỉ trong vòng 14 phút vào lưới West Ham. Tính riêng tại Premier League, Sanchez đã ghi được 13 bàn thắng, đứng đầu danh sách Vua phá lưới cùng Diego Costa. Nếu Arsenal để mất Sanchez, tìm ra được một siêu sao mới để thay thế anh chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng.
Tân binh đắt giá của Arsenal xin thêm thời gian thể hiện
Granit Xhaka cảm thấy mình cần thêm thời gian để chứng minh khả năng của mình tại Arsenal.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X