Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ cần M.U gọi Mourinho sẽ đồng ý?

Thứ Năm 12/05/2016 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã ngỏ ý muốn dẫn dắt M.U nếu đội bóng này sa thải HLV Van Gaal.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

HLV Jose Mourinho đã bị Chelsea sa thải vào cuối năm 2015. Từ đó đến nay ông vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một đội bóng nào. Thực ra, “Người đặc biệt” đã nhận được một số lời đề nghị, nhưng ông không chấp nhận bởi đó là những CLB không mấy tên tuổi. Trong thời gian gần đây, vị chiến lược gia người Bồ được xem là ứng viên sáng giá để thay thế Louis van Gaal
tại M.U. Nhiều nguồn tin cho rằng Man đỏ sẽ sa thải vị chiến lược gia người Hà Lan nếu đội chủ sân Old Trafford không giành được vé dự Champions League mùa sau.
Chi can MU goi Mourinho se dong y hinh anh
M.U đứng trước nguy cơ văng khỏi Top 4
Lúc này, cơ hội để M.U giành vé dự Champions League là cực thấp. Arsenal đã giúp họ cầm hòa Man City 2-2 nhưng M.U lại không biết tận dụng cơ hội khi để thua West Ham 2-3. Lúc này, Quỷ đỏ đang kém vị trí thứ 4 của Man City 2 điểm và thua xa về hiệu số (+12 so với +30) nên rõ ràng chỉ cần thầy trò Pellegrini không thua Swansea ở vòng cuối thì họ chắc chắn bảo vệ được vị trí của mình.

Trong khi M.U đang đứng trước tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” thì Mourinho lại sang Mexico chỉ đạo đội bóng gồm các huyền thoại của FIFA trong trận đấu với Các ngôi sao của Mexico tại sân Azteca vào tuần này. Mourinho đã gặp gỡ các cựu danh thủ như Luis Figo và Ronaldinho. Khi được hỏi về tương lai của mình, ông nói: “Tôi vẫn còn nhiều thời gian. Nhưng nếu nhận được những lời đề nghị ở thời điểm này tôi sẽ xem xét”. Câu trả lời này cho thấy, cựu HLV của Real vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị từ M.U.
HLV Jose Mourinho hinh anh 2
Mourinho đang chờ M.U đưa ra lời đề nghị
Theo truyền thông Anh, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward của M.U chưa ra quyết định sa thải Van Gaal và muốn đợi đến khi mùa giải kết thúc. Khi nào Quỷ đỏ chính thức không có vé dự Champions League lúc đó họ mới tính đến kế hoạch có kết thúc hợp đồng với nhà cầm quân người Hà Lan hay không. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng M.U muốn Mourinho đến Trung Quốc một năm trước khi trở lại dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford, nhưng cựu HLV của Chelsea đã thẳng thừng từ chối.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X