Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu Hazard cứ đá thế này, Chelsea sẽ vô địch Premier League"

Chủ Nhật 28/08/2016 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard mới đây đã ghi được một bàn thắng solo cực kỳ đẳng cấp vào lưới Burnley. Và mới đây, ngôi sao người Bỉ đã được cựu danh thủ Paul Ince khen ngợi là ngôi sao xuất sắc nhất của Premier League vào thời điểm này.

Hazard hinh anh
Hazard vừa có một pha solo ghi bàn đẹp mắt ở vòng đấu này

Ở mùa giải năm ngoái, Eden Hazard thi đấu cực kỳ thất vọng với vô số những màn trình diễn đáng quên. Phải đến những vòng đấu cuối cùng, cầu thủ người Bỉ mới có được bàn thắng đầu tiên tại Premier League. Chiến tích đáng quên đó của Hazard khiến cho Chelsea chỉ có thể khép lại mùa giải với vị trí thứ 10 chung cuộc, đồng nghĩa với việc vắng mặt tại các giải đấu châu Âu.

Tuy vậy, bước sang mùa giải này, tiền vệ 25 tuổi đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về mặt thể lực trước thềm mùa giải mới. Cho đến giờ, Hazard đã ghi được 2 bàn thắng khi mùa bóng mới trôi qua được 3 vòng đấu. Sau khi chứng kiến pha solo đẳng cấp của Hazard ghi bàn vào lưới Burnley, cựu danh thủ Paul Ince đã lên tiếng khẳng định rằng ngôi sao mang áo số 10 của Chelsea chính là ngôi sao xuất sắc nhất của Premier League hiện nay.
Nhẹ nhàng hạ gục Burnley, HLV Conte nói gì?
(Bongda24h.vn) – Không những ghi được tới ba bàn thắng, Chelsea còn dễ dàng giữ sạch lưới trước sức tấn công yếu ớt từ phía tân binh Burnley. Và dĩ nhiên, màn...

“Hiện giờ chúng ta chỉ đang nói về các cầu thủ Manchester United hay Manchester City nhưng tôi có thể khẳng định với các bạn nếu Hazard tiếp tục chơi như thế này thì cậu ấy xứng đáng được coi là cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League. Nếu bạn có trong tay cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu thì cũng đồng nghĩa rằng bạn sẽ có cơ hội lớn để giành chức vô địch”.

Quả thực, Hazard đang thể hiện một phong độ quá ấn tượng sau mỗi vòng đấu. Tiền vệ người Bỉ đang dần lấy lại được hình ảnh của một sát thủ đáng sợ mà anh từng tạo ra ở mùa giải 2014/15. Những pha đi bóng, những tình huống dứt điểm của ngôi sao sinh năm 1991 đang đạt được độ chính xác một cách đáng sợ. Nếu mọi chuyện tiếp tục diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp với Hazard như hiện nay, có thể tin rằng Chelsea sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với hai đội bóng thành Manchester trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X