Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ cần Abramovich muốn, Havertz sẽ đến Chelsea"

Thứ Bảy 01/08/2020 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Avram Grant khẳng định Bayer Leverkusen sẽ không thể ngăn Chelsea chiêu mộ Havertz nếu như tỉ phú Roman Abramovich muốn có cầu thủ này.
Havertz đã là một phát hiện ở Bundesliga kể từ khi vươn lên ở mùa giải 2016/17, thời điểm anh mới 17 tuổi. Tiền vệ tấn công này đã phát triển mạnh mẽ trong 2 năm qua, ghi 29 bàn thắng kể từ đầu mùa giải 2018/19.

Havertz được cho là sẽ rời khỏi Leverkusen trong vài tuần tới. Chelsea là điểm đến tiềm năng nhất. Yếu tố tài chính vì đại dịch Covid-19 cộng với những hợp đồng gần đây dành cho Ziyech và Werner dẫn đến những phỏng đoán cho rằng Chelsea khó đáp ứng được mức phí 78 triệu euro do Leverkusen yêu cầu.

Chỉ cần Abramovich muốn, Havertz sẽ đến Chelsea hình ảnh

"Chỉ cần Abramovich muốn, Havertz sẽ đến Chelsea"


Nhưng cựu HLV Avram Grant khẳng định Chelsea có thể chiêu mộ bất kỳ ai nếu như Roman Abramovich muốn có cầu thủ đó.

“Abramovich không có vấn đề gì về tiền nong trước đây. Khi ông ấy muốn gì đó, ông ấy sẽ mua nó. Ông ấy không làm gì để tiết kiệm tiền. Dù Chelsea có nhiều hay ít tiền hơn thì cũng không quan trọng.

Điều tôi nghĩ quan trọng là họ bắt đầu sử dụng học viện của mình. Họ chi rất nhiều tiền vào nó nhưng không trao cho ai cơ hội trước đây. Chính sách của tôi ở Chelsea là chúng tôi muốn có 1/3 đội hình là cầu thủ U21, vì bạn không thể đầu tư nhiều tiền vào học viện rồi không cho họ cơ hội.

Giờ thì, không thật sự là một chính sách, nhưng họ đã trao cho cầu thủ trẻ cơ hội. Lampard đã làm một công việc tuyệt vời. Michael Emenalo, giám đốc, luôn phàn nàn về việc chúng tôi đầu tư tiền vào các cầu thủ học viện nhưng không trao cho họ cơ hội.

Khi bạn có một cầu thủ tốt, họ có thể phát triển rất nhiều. Hiện giờ có nhiều cầu thủ tài năng ở Chelsea và chúng ta đang ở một trạng thái tốt trước thềm những năm tới.

Với một bản hợp đồng tốt, họ có thể cạnh tranh với Liverpool hoặc Man City. Havertz là một cầu thủ chất lượng. Chúng ta cần phải chờ đợi và xem liệu cậu ấy có phải là người thu hẹp khoảng cách về đẳng cấp hay không”.

Tiết lộ: Aubameyang chút nữa gia nhập Chelsea vào tháng 1
Vào đêm nay, tiền đạo Aubameyang sẽ cùng các đồng đội chống lại Chelsea trong trận chung kết cúp FA. Nhưng ít ai biết, chút nữa anh đã khoác áo Chelsea.
6 cầu thủ quyết định trận Arsenal vs Chelsea
Tối nay (23h30, giờ Việt Nam), Arsenal vs Chelsea trong trận chung kết FA Cup ở sân Wembley. Cùng điểm qua danh sách 6 cái tên có thể quyết định đến kết quả...
Tại FA Cup, Chelsea quá nhỏ bé so với Arsenal
Dù không thể thắng trong 2 lần đối đầu ở mùa giải năm nay, song kết quả đối đầu Arsenal vs Chelsea trước trận chung kết FA Cup 2019/20 nghiêng hẳn về phía đội...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X