Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ cần có điểm tại Etihad, Liverpool sẽ kết liễu được Man City"

Thứ Ba 01/01/2019 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Liverpool có thể dập tắt hoàn toàn tham vọng vô địch Premier League mùa này của Man City nếu giành được 1 điểm tại Etihad.
Man City đang kém Liverpool 7 điểm trên bảng xếp hạng khi mùa giải còn 18 vòng đấu nữa là khép lại. Khoảng cách này sẽ được nới rộng lên thành 10 điểm nếu The Kop giành chiến thắng trong cuộc đối đầu trực tiếp tại Etihad.

Tuy vậy, Paul Merson tin rằng một trận hòa tại Etihad là đủ để Liverpool dập tắt tham vọng vô địch của Man City. Đơn giản là bởi đoàn quân của Klopp đang thống trị Premier League mùa này và rất khó để đánh rơi điểm số trước các đội bóng nhỏ.

Chỉ cần có điểm tại Etihad, Liverpool sẽ kết liễu được Man City hình ảnh

Merson tin rằng Liverpool sẽ dập tắt hoàn toàn tham vọng vô địch của Man City nếu có điểm tại Etihad


“Nếu Liverpool không thua tại Man City thì họ sẽ phăng phăng tiến tới ngôi vô địch. Với khoảng cách lên đến 7 điểm, Liverpool cần thua đến 3 trận trước khi mùa giải khép lại. Điều này là không thể xảy ra.

Đội hình hiện tại của Liverpool có thể ghi nhiều bàn thắng và không thủng lưới bàn nào. Họ là một đội bóng rất kiên cường. Kể cả khi có một ngày làm việc không như ý, họ cũng chỉ cần 1 bàn thắng. Họ không cần phải chơi như Man City và thắng khi ghi được 3 bàn. Họ có hàng phòng ngự tốt và chỉ cần 1 bàn để chiến thắng.

Để đánh bại Liverpool, bạn sẽ phải ghi 2 bàn. Đó là một nhiệm vụ cực kỳ khó. Tôi không thấy có đội bóng nào đánh bại được họ với tỉ số 1-0.

Khi mùa giải trôi đi, Champions League trở lại thì Liverpool sẽ cảm nhận được gánh nặng. Nếu là họ, tôi sẽ quên Champions League đi ngay lập tức. Họ đang có cơ hội tạo nên lịch sử. Họ sẽ trở thành những huyền thoại sau 29 năm. Họ cần phải bỏ tất cả trứng vào một giỏ”.


Xem thêm những tin tức khác trước đại chiến Man City vs Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X