Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 88 triệu bảng, Man City sắp sửa đón hai "bom tấn"

Thứ Tư 19/08/2015 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng Man City mới nhất, đội chủ sân Etihad chuẩn bị đón hai bom tấn là De Bruyne và Otamendi sau khi chịu chi ra tới 88 triệu bảng.

Chi 88 trieu bang, Man City sap sua don hai bom tan hinh anh
De Bruyne sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất của Man City.

Như đã biết, Man City đã chi ra tới hơn 60 triệu bảng để chiêu mộ những Sterling, Delph…Thế nhưng, trong hai trận thắng vừa qua tại Premier League 2015/2016, những tân binh này chưa để lại được bất cứ một dấu ấn gì. Về lâu về dài, những trụ cột như Kompany hay Silva vẫn cần có người chia lửa trong bối cảnh mùa giải còn cả một chặng đường dài phía trước. Với lý do trên, HLV Pellegrini vẫn muốn đưa về sân Etihad thêm một trung vệ và một tiền vệ công.

Theo tin chuyển nhượng Man City mới nhất, đội chủ sân Etihad chuẩn bị đón thêm hai “bom tấn” là De Bruyne của Wolfsburg và Otamendi của Valencia. Số tiền mà Á quân Premier League 2014/2015 đưa ra là 56 triệu bảng cho De Bruyne và 32 triệu bảng cho Otamendi. Trên thực tế, The Citizens đã gần như hoàn tất hai bản hợp đồng trên và sẽ chính thức trình làng trong từ một đến hai ngày tới.

De Bruyne đang là món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Từ hàng thải của Chelsea và bị bị bán tống, bán tháo sang Wolfsburg, cầu thủ người Bỉ đã có một mùa giải 2014/2015 cực kỳ thăng hoa khi ghi tới 16 bàn thắng và 27 đường kiến tạo (Vua kiến tạo của châu Âu mùa giải vừa rồi). Sau khi liên tục gạ hỏi, cuối cùng đại diện của Bundesliga đã chấp nhận bàn nhạc trưởng của mình cho The Citizens sau khi không thể cưỡng lại được sức hút của đồng tiền.

Trong khi đó, với việc bạo chi hơn nên Man City đã vượt mặt M.U để gần như sắp có được chữ ký của trung vệ Otamendi. Sở dĩ đội chủ sân Etihad thuận lợi trong thương vụ này vì phía Valencia vẫn đang nợ họ số tiền lên tới 23,8 triệu bảng từ vụ mua bán tiền đạo Alvaro Negredo. Vì vậy, để có được sự phục vụ của Otamendi, Man City chỉ cần đưa thêm cho Valencia đúng 8.2 triệu bảng (số tiền giải phóng hợp đồng là 32 triệu bảng). Với hai tân binh nói trên, khả năng tấn công và phòng ngự của The Citizens sẽ được tăng cường một cách đáng kể.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X