Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 88 triệu bảng, Liverpool muốn gây sốc với sao Barca

Thứ Sáu 01/06/2018 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp muốn Liverpool mua Ousmane Dembele trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Nabil Fekir từ Lyon.

Klopp muốn Liverpool mua Dembele


Liverpool muốn có tiền vệ Nabil Fekir của Lyon, The Kop chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Đội chủ sân Anfield đã đàm phán với đội bóng nước Pháp, nhưng chưa thể dứt điểm thương vụ này.
 
Jurgen Klopp muốn Liverpool mua Ousmane Dembele hình ảnh

Liverpool muốn mua Dembele của Barca


Sở dĩ Liverpool chưa thể chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1993 là bởi Nabil Fekir chỉ muốn quyết định tương lai sau World Cup 2018, hiện anh đang tập trung toàn lực vào việc chuẩn bị cho giải đấu trên đất Nga.
3 đại gia châu Âu đại chiến vì quả bom xịt của Barca
Arsenal, Liverpool và PSG là những đội bóng lớn ở châu Âu muốn đưa Ousmane Dembele rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Ngoài Liverpool thì rất nhiều đội bóng cũng muốn có cầu thủ 25 tuổi, trong đó phải kể đến Arsenal, Real và Barca. Los Blancos đang lo sợ không thể có cầu thủ người Pháp, họ đã lên phương án B cho thương vụ này.

Jurgen Klopp muốn Liverpool mua Ousmane Dembele trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Nabil Fekir từ Lyon.
 

Liverpool hoàn toàn có khả năng chiêu mộ Dembele

 

Tiền đạo Ousmane Dembele cập bến Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 từ Dortmund với giá 105 triệu euro, anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Neymar để lại, song những gì cầu thủ sinh năm 1997 thể hiện là khá thất vọng.
 
Jurgen Klopp muốn Liverpool mua Ousmane Dembele hình ảnh 2

Liverpool chi 88 triệu bảng mua Dembele 


Dembele dính chấn thương ngay khi cập bến Barca, vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu tới gần 4 tháng. Khi trở lại cầu thủ này cũng thi đấu không quá nổi bật. Mùa giải đầu tiên tại Barca anh chỉ có 4 bàn thắng.

Màn trình diễn của Dembele khiến HLV Ernesto Valverde cảm thấy thất vọng, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo nhiều nguồn tin, Barca có thể đẩy Dembele ra đi để đón Antoine Griezmann.
Chi tiết hợp đồng Emre Can sắp ký với Juventus
Emre Can ký hợp đồng với Juventus ở Hè 2018, ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ chính thức tới đội bóng thành Turin trước World Cup 2018.
Việc Barca sẵn sàng bán Dembele khiến khả năng Liverpool có được điều mình cần là rất cao, để thuyết phục đội chủ sân Camp Nou nhả người, The Kop chấp nhận chi ra 88 triệu bảng.

Barca có thể dùng số tiền bán Dembele để đưa về Antoine Griezmann. Khó khăn cho Liverpool ở chỗ PSG cũng muốn mua Ousmane Dembele, HLV Thomas Tuchel muốn tái hợp học trò cũ ở sân Công viên các Hoàng tử.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X