Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 82 triệu bảng, MU vẫn bị từ chối vụ Koulibaly

Thứ Sáu 16/08/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Kalidou Koulibaly ở Hè 2019 nhưng không thành công, Napoli đã từ chối lời đề nghị trị giá 82 triệu bảng của Quỷ đỏ cho cầu thủ sinh năm 1991.

MU bị từ chối lời đề nghị khủng cho Kalidou Koulibaly


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, HLV Solskjaer rất muốn có thêm một trung vệ chất lượng. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân 46 tuổi, trong đó có Kalidou Koulibaly của Napoli. Cầu thủ người Senegal này duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Chi 82 triệu bảng, MU mua Kalidou Koulibaly vẫn không thành công hình ảnh

MU bị từ chối vụ Koulibaly


Những mùa giải gần đây Kalidou Koulibaly là trụ cột của Napoli, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Serie A. Ngôi sao sinh năm 1991 sở hữu thể hình to lớn, anh luôn chiếm lợi thế trong tranh chấp và không chiến, khả năng cản phá và chọn vị trí của Koulibal cũng được đánh giá cao.

Ngôi sao 28 tuổi này sở hữu những tố chất để có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Koulibaly là mục tiêu số 1 của Man đỏ ở Hè 2019. Theo Corriere dello Sport, MU mua Kalidou Koulibaly ở Hè 2019 nhưng không thành công, Napoli đã từ chối lời đề nghị trị giá 82 triệu bảng của Quỷ đỏ cho cầu thủ sinh năm 1991.

HLV Carlo Ancelotti khẳng định trung vệ người Senegal không phải để bán, bởi vậy lời đề nghị khủng của MU đã bị từ chối. Sau khi không thể chiêu mộ thành công cầu thủ của Napoli, Man đỏ mới chuyển hướng sang Harry Maguire của Leicester.

MU cũng phải bỏ ra tới 80 triệu bảng để sở hữu ngôi sao người Anh. Với số tiền siêu khủng mà đội chủ sân Old Trafford chi ra, Harry Maguire đã vượt Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Maguire đang hòa nhập tốt với MU, anh vừa tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X