Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 80 triệu euro, MU quyết mua bằng được sao Everton

Thứ Năm 14/04/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sport Witness, MU có thể chi ra 80 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton ở phiên chợ Hè 2022.

MU quan tâm Richarlison


MU chuẩn bị công bố Erik ten Hag trở thành HLV mới của CLB, thay thế Ralf Rangnick. Ngay từ thời điểm này, kế hoạch nâng cấp đội hình của Man đỏ đã được triển khai. Ông thầy người Hà Lan muốn có thêm một ngôi sao tấn công đa năng ở Hè 2022.
 
MU nhắm Richarlison chơi bên cạnh Ronaldo

MU nhắm Richarlison chơi bên cạnh Ronaldo

Nhiều khả năng Anthony Martial sẽ bị bán, trong khi đó Edinson Cavani hết hợp đồng. Rashdford đang sa sút thảm hại trong khi đó Mason Greenwood chưa biết khi nào trở lại thi đấu. Việc HLV 52 tuổi người Hà Lan muốn bổ sung một cầu thủ tấn công hàng đầu cũng là điều dễ hiểu.

MU hiện đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, cơ hội vào Top 4 đang rất khó khăn. Điều đó cản trở họ đưa về những cầu thủ hàng đầu như Haaland của Dortmund hay Nunez của Benfica. Theo Sport Witness, MU là một trong số các đội đang để mắt đến tiền đạo Richarlison của Everton, CLB đang bên bờ vực xuống hạng.

Richarlison còn hợp đồng với Everton đến hè 2024, là cầu thủ quan trọng của đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, thành tích của đội chủ sân Goodison Park ở mùa giải năm nay khiến anh không hài lòng. Cầu thủ người Brazil sẵn sàng rời đi để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn.

Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu tiền đạo đa năng, anh có thể chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Cầu thủ này được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm. Với việc chơi ở Ngoại hạng Anh, Richarlison sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của MU. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 80 triệu euro để có được điều mình cần. 
Paul Pogba khiến nội bộ MU mâu thuẫnPaul Pogba khiến nội bộ MU mâu thuẫn
Theo tờ Mirror, nhiều cầu thủ MU đang không hài lòng với việc Quỷ đỏ sẵn sàng đề nghị gia hạn và tăng lương cho tiền vệ Paul Pogba ở bản giao kèo mới.
Ten Hag muốn đưa Van Persie trở lại MUTen Hag muốn đưa Van Persie trở lại MU
Báo chí Anh loan tin về việc tân thuyền trưởng của Man Utd là Erik ten Hag sẽ đem theo hai vị trợ lý là Robin van Persie và Mitchell van der Gaag cùng “cập...
Con trai Ronaldo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách CR7Con trai Ronaldo ghi bàn và ăn mừng theo phong cách CR7
Cậu cả Cristiano Ronaldo Jr đã ghi bàn trong màu áo đội trẻ MU, sau đó ăn mừng theo phong cách của cha mình.
Điểm tin bóng đá tối 13/4: MU chốt sao Juve thay MaguireĐiểm tin bóng đá tối 13/4: MU chốt sao Juve thay Maguire
MU chốt sao Juve thay Maguire, Real muốn có De Bruyne, Liverpool hỏi mua Valverde... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 13/4/2022.
Tại sao MU chiêu mộ Ten Hag thay vì Pochettino?Tại sao MU chiêu mộ Ten Hag thay vì Pochettino?
MU đã đạt thỏa thuận miệng với HLV Erik ten Hag. Và tờ The Athletic mới đưa ra lý do khiến “Quỷ đỏ” lựa chọn Ten Hag thay vì Pochettino.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X