Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 80 triệu euro, đội bóng này đã có Ruben Neves?

Thứ Bảy 22/02/2020 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruben Neves cập bến Real Madrid ở Hè 2020, theo Don Balon, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 80 triệu euro qua đó chiêu mộ cầu thủ người Bồ.

Real Madrid chi 80 triệu euro mua Ruben Neves


HLV Zidane rất muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở Hè 2020, người là sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. Paul Pogba là mục tiêu số 1 của Los Blancos, nhưng MU vẫn đòi tới 150 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng vào tháng 6 tới.
 
Ruben Neves cập bến Real Madrid ở Hè 2020 hình ảnh

Real đàm phán mua Ruben Neves


Real Madrid tuyên bố họ sẽ không chi nhiều tiền cho thương vụ Pogba, nếu MU không giảm giá bán tiền vệ người Pháp họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Ruben Neves cập bến Real Madrid ở Hè 2020, theo Don Balon, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 80 triệu euro qua đó chiêu mộ cầu thủ người Bồ.

Siêu cò Jorge Mendes đang đứng ra đàm phán, đưa Neves tới Bernabeu. Ngôi sao 22 tuổi sau một vài năm gắn bó với Wolves đã muốn tìm kiếm một CLB mới, và anh rất khó từ chối lời mời từ đội bóng của Tây Ban Nha.

Real Madrid dự định ký hợp đồng 5 năm với Neves, họ chấp nhận chi 80 triệu euro tiền chuyển nhượng. Los Blancos tự tin sẽ có được chữ ký của tiền vệ 22 tuổi vào Hè năm nay. 

Neves đã góp mặt trong 26 trận ở Premier League cho Wolves ở mùa giải năm nay và ghi 2 bàn. Ngôi sao người Bồ là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn.

Tiền vệ của Wolves có khả năng sút phạt trực tiếp và sút xa tốt, anh hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Modric để lại. Năm nay 22 tuổi, cầu thủ này sẽ trở thành tương lai của đội bóng thành Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X