Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 80 triệu euro, Arsenal vẫn bị từ chối vụ Aubameyang

Thứ Ba 08/11/2016 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo những tiết lộ mới nhất, Dortmund đã từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu euro của Arsenal dành cho tiền đạo Aubameyang ở Hè 2016.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Aubameyang đã chơi cực tốt. Anh ghi tới 39 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Dortmund giành vé dự Champions League và lọt vào chung kết Cúp QG Đức. Ấn tượng với những gì cầu thủ này trình diễn, rất nhiều đội bóng đã muốn đưa Aubameyang rời Dortmund. Arsenal là một trong những đội bóng khát khao lớn nhất trong thương vụ này.
Chi 80 trieu euro, Arsenal van bi tu choi vu tien dao Aubameyang hinh anh
Aubameyang chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua
Nhiều nguồn tin khẳng định Pháo thủ rất cần một chân sút đẳng cấp và họ đã tiếp cận Aubameyang. Nhưng lời đề nghị trị giá 45 triệu euro của đội bóng nước Anh đã bị từ chối. Mới đây, theo những thông tin thân cận từ chân sút sinh năm 1989, đúng là Arsenal đã tiếp cận cầu thủ 27 tuổi. Và thực tế là họ đã theo đuổi anh trong một thời gian dài. Lời đề nghị mà đội chủ sân Emirates đưa ra lên tới 80 triệu euro, nhưng phía Dortmund đã từ chối.
Đại diện Bellerin xác nhận sắp gia hạn với Arsenal
Tương lai của hậu vệ trẻ Hector Bellerin sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal trong thời gian tới, đó là lời khẳng định của người đại diện Albert Botines.
Dortmund coi Aubameyang là ngôi sao lớn nhất trong đội hình, họ kiên quyết giữ anh bằng mọi giá. Bản thân cầu thủ này cũng không muốn rời đội bóng để cập bến Arsenal. Anh khẳng định chỉ tới Real Madrid nếu rời Dortmund. Đích thân giám đốc kỹ thuật của Dortmund Michael Zorc khẳng định: “Chúng tôi nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal, lời đề nghị đó có giá trị lên tới 100 triệu euro. Nhưng chúng tôi không muốn đàm phán bởi cậu ấy không phải để bán”.
Chi 80 trieu euro, Arsenal van bi tu choi vu tien dao Aubameyang hinh anh 2
Dortmund từ chối lời đề nghị lên tới 80 triệu euro dành cho tiền đạo Aubameyang của Arsenal
Sau khi thất bại trong thương vụ Aubameyang, Arsenal đã chuyển hướng sang tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Nhưng chính việc trả giá quá thấp khiến Pháo thủ để mất mục tiêu vào tay Juventus. Những ngày cuối cùng ở Hè 2016, đội bóng thành London đã gấp rút đưa về tiền đạo Lucas Perez, nhưng rất tiếc bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng chưa phát huy được tác dụng. Anh liên tiếp dính chấn thương và không chứng tỏ được nhiều ở sân Emirates.

Nguyễn Huyền – Theo thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X