Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 55 triệu bảng, M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ hai “bom tấn”

Thứ Tư 08/04/2015 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sunday World đưa tin, trong kế hoạch chyển nhượng của M.U đội bóng này đã đánh tiếng muốn có trung vệ  Mats Hummels và tiền vệ Memphis Depay. Mới nhất, nguồn tin này cho biết M.U đã duyệt chi 55 triệu bảng và đạt được thỏa thuận chiêu mộ hai cầu thủ này.


M.U đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng ở mùa hè tới, trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U đội bóng này đang muốn đưa về một trung vệ và một tiền vệ đẳng cấp. Người được Quỷ đỏ nhắm tới là trung vệ Mats Hummels của Dortmund và cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của PSV. Cụ thể, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ chi 35 triệu bảng cho trung vệ người Đức còn 20 triệu bảng là cái giá để có được ngôi sao đang lên của bóng đá Hà Lan. Tờ Sunday World đưa tin, với số tiền này Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cả hai cầu thủ này ở mùa hè tới.
Chuyen nhuong M.U muon co Depay va Hummels hinh anh
M.U đạt được thỏa thuận mua Hummels và Depay
Mats Hummels của Dortmund là cái tên mà M.U đã nhắm tới từ lâu, ở những kỳ chuyển nhượng gần đây Quỷ đỏ đều đánh tiếng muốn có trung vệ người Đức. Sở hữu chiều cao lý tưởng, khả năng phán đoán tốt và mang những tố chất của một thủ lĩnh anh được coi là một trong những trung vệ tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Ở mùa giải này, hàng thủ M.U thường xuyên bộc lộ những sai lầm trong đó nổi bật là ở vị trí trung vệ. Nhiều khả năng Jonny Evans hay cả Phil Jones và Chris Smalling sẽ phải ra đi ở mùa hè tới, do vậy sự có mặt của Hummels sẽ giúp hàng thủ của Quỷ đỏ chắc chắn hơn rất nhiều.

Ngôi sao người Hà Lan Memphis Depay cũng trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của M.U, cầu thủ 20 tuổi đang chơi rất tốt trong màu áo PSV và trở thành tương lai của bóng đá Hà Lan. Ở mùa giải này, Depay đã có được 20 bàn sau 30 trận, với khả năng của mình anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh của M.U. HLV Van Gaal có quan hệ rất thân thiết với ngôi sao của PSV, đây chính là hy vọng để đội bóng chủ sân Old Trafford có được cầu thủ này ở mùa hè tới.

Trước đó cũng có thông tin cho rằng M.U sẽ chi 105 triệu bảng để đưa về 3 ngôi sao lớn, ngoài Hummels và Depay thì Quỷ đỏ cũng đã đánh tiếng muốn có sao trẻ Raheem Sterling của Liverpool.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá Anh

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X