Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 75 triệu bảng, Chelsea muốn có sao khủng của Man City

Chủ Nhật 05/02/2017 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Chelsea đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền đạo Sergio Aguero, cầu thủ đang bị thất sủng tại sân Etihad trong thời gian gần đây.
Aguero than tho nhin Jesus lap cong cho Man City
Aguero phải dự bị cho Jesus ở trận đấu gần nhất của Man City

Khó có thể ngờ rằng tiền đạo trẻ Gabriel Jesus lại có thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh cũng như lối chơi của Man City nhanh đến vậy. Sao trẻ người Brazil mới đây đã trở thành cầu thủ đầu tiên vừa ghi bàn và kiến tạo ngay trong trận ra mắt Premier League gặp West Ham. Đó là trận đấu mà Jesus được HLV Pep Guardiola lựa chọn đá chính thay vì tiền đạo chủ lực Sergio Aguero.

Sau trận đấu đó, những tin đồn về tương lai Aguero đã bắt đầu được dấy lên. HLV Pep Guardiola khẳng định rằng chân sút người Argentina vẫn đóng một vai trò quan trọng tại sân Etihad. Nhưng ai cũng hiểu rằng, nhà cầm quân 46 tuổi không dại gì để Jesus dự bị nếu như cầu thủ trẻ này tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong phần còn lại của mùa giải.

Được biết, Real Madrid đã ngưỡng mộ Aguero từ lâu và nhiều khả năng sẽ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 28 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Tuy nhiên, tờ Daily Mirror khẳng định Chelsea mới là đội bóng đang theo dõi tình hình tại Manchester một cách kỹ lưỡng. HLV Conte được đồn đoán là đang tìm kiếm một chân sút chất lượng để thay thế cho Costa và dự kiến sẽ chi ra tới 75 triệu bảng để mua Aguero nếu nhận được cái gật đầu từ phía The Citizens.

Tương lai của chân sút người Tây Ban Nha cũng đang không được rõ ràng. Mặc dù Costa mới từ chối lời đề nghị chuyển tới Trung Quốc chơi bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng rõ ràng cầu thủ này đã bị lung lay dữ dội trước mức lương cực khủng được đề nghị. Không có gì đảm bảo Costa sẽ tiếp tục ở lại sân Stamford Bridge, nhất là trong trường hợp anh giành được danh hiệu Premier League cùng The Blues.

Mùa này, Aguero không còn nằm trong nhóm đua tranh cho danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên, ở những trận đấu được ra sân, ngôi sao mang áo số 10 vẫn thể hiện được khả năng săn bàn bén nhạy. Nếu Chelsea có được Aguero, có lẽ họ chẳng cần phải quá lo lắng nếu như để vuột mất Costa vào mùa hè tới.
Góc Chelsea: Thiên tài Hazard và kẻ cuồng si Conte
Tài năng và lòng si mê là hai trong những thứ quan trọng nhất đối với bóng đá. Và tuyệt phẩm độc diễn mà Eden Hazard ghi được vào lưới Arsenal cùng màn ăn mừng...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X