Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 73 triệu bảng, Chelsea vẫn thất bại vụ sao Juve

Thứ Năm 17/08/2017 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vừa gửi một lời đề nghị siêu khủng trị giá 73 triệu bảng với hy vọng sẽ thuyết phục được Juventus nhả hậu vệ Alex Sandro nhưng vẫn phải nhận thất bại.
Chi 73 trieu bang, Chelsea van that bai vu sao Juve hinh anh
Chelsea rất cố gắng nhưng không thể thuyết phục Juventus nhả Alex Sandro

Hậu vệ Alex Sandro là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của Chelsea ở mùa hè năm nay. Nhưng Juventus vẫn tỏ ra khá cứng rắn trong thương vụ này và cương quyết không bán ngôi sao sáng giá của mình sau khi đã để mất hai trụ cột khác ở hàng phòng ngự là Leonardo Bonucci và Dani Alves.

Sandro đã chứng tỏ được mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc trên thế giới vào thời điểm hiện tại. Và đây chính xác là vị trí mà HLV Conte đang cần phải nâng cấp ngay lập tức.

Marcos Alonso đã tỏa sáng trong vai trò hậu vệ công biên trái ở Chelsea mùa giải năm ngoái. Nhưng giờ đây, The Blues đã trở lại với đấu trường Champions League và HLV Conte tin rằng đội bóng áo xanh đang thiếu chiều sâu nghiêm trọng ở khu vực hậu vệ cánh để có thể xoay tua ở mùa giải này. Và khi mà Chelsea phải thi đấu trên nhiều đấu trường, công việc xoay tua cần phải diễn ra thường xuyên hơn nhiều so với năm trước.

Vì vậy, Chelsea đã theo đuổi Sandro trong vài tháng qua. Nhưng hy vọng của họ ở thương vụ này đang mờ dần, nhất là sau khi Juventus từ chối lời đề nghị mới nhất trị giá 73 triệu bảng. Được biết, lời đề nghị siêu khủng này bao gồm cả phụ phí và những khoản thưởng cho cầu thủ 26 tuổi. Mức phí khổng lồ mà Chelsea dự kiến chi ra sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng đá, đồng thời biến Sandro trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử.

Ở mùa hè năm nay, Chelsea đã chiêu mộ thành công 4 tân binh là Caballero, Rudiger, Bakayoko và Morata. Nhưng HLV Conte vẫn muốn bổ sung thêm từ 3 đến 4 tân binh khác. Một wing-back khác được Chelsea nhắm đến vào thời điểm này là Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Cedric Soares là cái tên mới nhất được đưa vào danh sách mua sắm của The Blues. Ở hàng tiền vệ, Danny Drinkwater được đồn đoán là cái tên lọt vào tầm ngắm của Chelsea lúc này.

Xem thêm những tin tức chuyển nhượng Chelsea:
Leicester gửi Chelsea: Muốn có Drinkwater hãy chi 40 triệu bảng
Tờ Telegraph đưa tin, phía Leicester chỉ chấp nhận bán tiền vệ Danny Drinkwater cho Chelsea nếu The Blues chấp nhận chi ra 40 triệu bảng.
Southampton tiếp tục gieo sầu cho Chelsea và Liverpool
Chủ tịch Ralph Krueger của The Saints đưa ra tuyên bố cứng về tương lai của trung vệ 26 tuổi người Hà Lan Virgil Van Dijk.
Chuyển nhượng Chelsea hot nhất ngày 16/08
Cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng Chelsea được quan tâm nhất ngày 16/08.
Chelsea chi 70 triệu mua chân sút khủng
Thất bại bất ngờ với tỷ số 2-3 trước đối thủ Burnley ở trận ra quân mùa giải mới đã đặt HLV Conte cũng như ban huấn luyện CLB Chelsea trước những yêu cầu thay...
Wenger mang tin buồn đến Chelsea và Liverpool
HLV người Pháp mới đây đã lên tiếng khẳng định tương lai lâu dài và vững chắc của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain trong màu áo Arsenal.

Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X