Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 70 triệu bảng, Mourinho quyết giật mục tiêu của Conte

Chủ Nhật 14/05/2017 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những cuộc chiến trên sân cỏ, Jose Mourinho và Antonio Conte tiếp tục cạnh tranh quyết liệt trên thị trường chuyển nhượng. Lần này là chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata.


Mùa giải 2016/2017 đang trôi về giai đoạn cuối cùng. Cả Conte và Mourinho đều đã có một mùa đầu tiên thành công ở CLB mới, khi Chelsea chính thức lên ngôi tại Premier League và đã lọt vào chung kết FA Cup, còn M.U cũng đã đi đến trận đấu cuối cùng tại Europa League cũng như thâu tóm cúp Liên đoàn Anh. Và để chuẩn bị cho mùa giải sau, ngay từ lúc này các CLB đã rục rịch tuyển quân.
 
Và mục tiêu mới nhất trong danh sách của Người đặc biệt, chính là tiền đạo Alvaro Morata của CLB Real Madrid. Jose Mourinho đang nhắm đến chân sút Tây Ban Nha như là sự thay thế cho tiền đạo Thụy Điển Ibrahimovic, người đã dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Đáng nói ở chỗ, Alvaro Morata cũng là mục tiêu số 1 của Chelsea.

morata
Tiền đạo Alvaro Morata nằm trong tầm ngắm của cả Chelsea lẫn M.U

Mặc dù đã gạch đỏ tiền đạo của Atletico Madrid – Antoine Griezmann cho mùa giải tới, nhưng Mourinho vẫn muốn thêm Alvaro Morata trong trường hợp đội trưởng Rooney chia tay chủ sân Old Trafford. Ở mùa giải này, tiền đạo Morata chỉ là sự lựa chọn thứ 2 trên hàng tiền đạo của Kền kền trắng, tuy nhiên anh đã ghi đến 20 bàn trong khi chỉ có 18 trận đá chính, đạt hiệu suất cao nhất Real Madrid (hơn cả Cris Ronaldo).
 
Về phía Chelsea, tân vương của Premier League cũng cần bổ sung một chân sút khủng, khi tiền đạo Diego Costa nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè tới. Bên cạnh đó, Conte cũng phải tăng cường lực lượng vì Chelsea sẽ chinh chiến tại Champions League mùa giải sau và không loại trừ khả năng, họ sẽ mua cả Romelu Lukaku lẫn Alvaro Morata.

Tiền đạo Morata đã ghi được 20 bàn trong mùa giải này sau 1711 phút thi đấu, đạt hiệu suất 85 phút/bàn. Còn tính riêng tại La Liga, con số này còn ấn tượng hơn: 75 phút/bàn.
Alvaro Morata có hiệu suất làm bàn khủng hơn cả Messi
Với cú đúp vào lưới Granada, Alvaro Morata gây bất ngờ khi có hiệu suất làm bàn không tính phạt đền cao nhất tại La Liga, hơn cả hai siêu sao Lionel Messi và...
Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X