Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 70 triệu bảng, Chelsea muốn vượt mặt MU vụ sao khủng Serie A

Thứ Năm 22/11/2018 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan, theo The Sun, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 70 triệu bảng để vượt mặt M.U trong thương vụ này.

HLV Sarri muốn mua thêm trung vệ


Trong tay HLV Sarri đang sở hữu 4 trung vệ chất lượng, bao gồm David Luiz, Antonio Rudiger, Gary Cahill và Andreas Christensen. Hiện tại Luiz và Rugiger là cặp trung vệ số 1 của đội bóng đá thành London, hai cầu thủ còn lại là Cahill và Christensen chỉ được sử dụng ở các giải đấu cúp.
 
Vượt mặt MU, Chelsea muốn mua Milan Skriniar hình ảnh

HLV Sarri muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1 năm 2019


Việc không được đá chính thường xuyên ở Ngoại hạng Anh khiến bộ đôi Cahill và Christensen cảm thấy không hài lòng, họ tuyên bố sẽ ra đi vào tháng 1 nếu tình hình không được cải thiện. HLV Sarri sẵn sàng để cả hai cầu thủ này ra đi, số tiền thu về từ việc bán Cahill và Christensen sẽ được để mua trung vệ mới.

Ông thầy người Italia vẫn muốn đưa về học trò cũ Rugani, người đang khoác áo Juventus. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin khẳng định không nhả ngôi sao 24 tuổi, họ coi Rugani là tương lai của CLB và không bán anh với bất kỳ giá nào. Gặp khó trong việc chiêu mộ cầu thủ người Italia, Chelsea đã chuyển hướng sang những thương vụ khác.
 


Chelsea muốn mua Milan Skriniar

 


Chelsea muốn mua Milan Skriniar của Inter Milan, theo The Sun, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 70 triệu bảng để vượt mặt M.U trong thương vụ này.
 
Skriniar tai Inter vs Tottenham

Chelsea chi 70 triệu bảng mua Skriniar 


Skriniar đang là trụ cột của Inter Milan, cầu thủ 23 tuổi sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, đó là không chiến, khả năng chọn vị trí, cản phá và liên kết với các đồng đội. HLV Sarri đã có thời gian làm việc ở Italia, ông ấn tượng với khả năng của trung vệ sinh năm 1995 và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge.

M.U cũng muốn có Skriniar, Real cũng quan tâm trung vệ của Inter Milan. Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Chelsea chấp nhận chi tới 70 triệu bảng. HLV Sarri cũng hứa sẽ tạo cơ hội để cầu thủ 23 tuổi được ra sân thường xuyên. 

Với sự bổ sung chất lượng đến từ Skriniar, hàng thủ Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể. Đội bóng thành London sẽ cử người tới Italia đàm phán để chiêu mộ thành công ngôi sao sinh năm 1995 càng sớm càng tốt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X