Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 70 triệu bảng, Chelsea đạt được thỏa thuận với người thay thế Hazard

Thứ Bảy 17/11/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Christian Pulisic từ Dortmund với giá 70 triệu bảng, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

Nhiều đội bóng muốn có Christian Pulisic


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Christian Pulisic là một trong những ngôi sao không thể thay thế trong đội hình Dortmund. Cầu thủ sinh năm 1998 duy trì phong độ ổn định, mùa trước anh có 4 bàn cùng 6 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở Bundesliga.
 
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Christian Pulisic  hình ảnh

Pulisic được nhiều đội bóng Anh quan tâm


Tuy nhiên, mùa giải này với phong độ cực cao của Jadon Sancho, Pulisic bất ngờ phải ngồi dự bị. Từ đầu mùa giải anh mới đá chính 4 lần ở Bundesliga. Không được sử dụng thường xuyên khiến cầu thủ người Mỹ chán nản, anh đã đánh tiếng muốn rời Dortmund trong tương lai gần.

Mới đây, đích thân cầu thủ 20 tuổi khẳng định anh muốn được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh: “Đó là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, Ngoại hạng Anh là lựa chọn của nhiều cầu thủ và HLV hàng đầu, tôi cũng rất muốn thi đấu ở đó”.

Biết được Pulisic muốn đến Anh thi đấu, nhiều CLB ở Premier League đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1998. Theo The Sun, Tottenham, Liverpool và Chelsea đang quan tâm đến ngôi sao người Mỹ, họ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.
 


Chelsea sắp có Pulisic

 


Chelsea đạt được thỏa thuận mua Christian Pulisic từ Dortmund với giá 70 triệu bảng, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.
 
Christian Pulisic

Christian Pulisic sắp là người của Chelsea


Tờ báo của nước Anh khẳng định Chelsea đã cử người đến Đức đàm phán, họ đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Mỹ. Đội bóng thành London thuyết phục Dortmund bán cầu thủ 20 tuổi với giá 70 triệu bảng, Pulisic sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London.

Chelsea muốn đưa Pulisic về Stamford Bridge ngay tháng 1 tới, nhưng Dortmund muốn The Blues để cầu thủ người Mỹ chơi bóng tại Đức đến hết mùa giải này. Hai bên đang đàm phán thêm một số điều khoản trước khi chính thức công bố.

HLV Sarri đang rất cần một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, nhất là trong bối cảnh Pedro và Willian đều đã lớn tuổi trong khi đó Eden Hazard muốn tới Real Madrid. Pulisic là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X