Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 7 triệu bảng, Man Utd sẽ giành được chữ ký của sao trẻ Hà Lan

Thứ Hai 07/07/2014 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, HLV Louis van Gaal đã đưa hậu vệ cánh phải Daryl Janmaat vào danh sách mục tiêu cần chuyển nhượng của Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ chỉ cần chi ra 7 triệu bảng là có thể sở hữu chữ ký của ngôi sao đang khoác áo Feyenoord.

Janmaat
Janmaat được Feyenoord ra giá 7 triệu bảng

Hiện tại, Janmaat đang cùng ĐT Hà Lan tham dự VCK World Cup 2014. Với việc lọt vào bán kết sau thắng lợi “nghẹt thở” trước Costa Rica, đội bóng xứ sở hoa tuy-lip đang tràn trề cơ hội lập lại thành tích có mặt ở trận chung kết giống như cách đây 4 năm, tại kỳ World Cup 2010 tổ chức trên đất Nam Phi.

Được biết, hợp đồng của Janmaat với CLB chủ quản Feyenoord cũng chỉ còn thời hạn 1 năm nữa là kết thúc. Cách đây không lâu, phía Man Utd từng có động thái gửi lời đề nghị trị giá 4 triệu bảng tới Feyenoord để hỏi mua hậu vệ 24 tuổi nhưng đã bị từ chối.

Mặc dù vậy, theo những tin tức trên tờ Daily Mail tiết lộ thì đội bóng Hà Lan nhiều khả năng sẽ chấp nhận để Janmaat ra đi nếu như Quỷ đỏ chịu chi ra 7 triệu bảng. Trên thực tế, đây là một mức giá quá dễ dàng để đội bóng chủ sân Old Trafford đáp ứng. Tuy nhiên, Man Utd cần phải “nhanh tay” hoàn tất thương vụ này bởi bên cạnh CLB thành Manchester, mới đây Newcastle cũng là đội bóng vừa có động thái quan tâm tới Janmaat. Cụ thể, “Chích chòe” đang muốn chiêu mộ ngôi sao người Hà Lan để làm phương án thay thế cho sự ra đi của Mathieu Debuchy, cầu thủ chuẩn bị gia nhập Arsenal.

Từng khoác áo Feyenoord từ năm 2012, kinh nghiệm thi đấu trên đấu trường châu lục của Janmaat là không nhiều. Tổng cộng, hậu vệ 24 tuổi này mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân ở Champions League và 8 lần tại Europa League. Mặc dù vậy, HLV Louis van Gaal vẫn đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của cậu học trò.

Ở một diễn biến khác, Man Utd cũng được cho là đang chuẩn bị đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra số tiền 50 triệu bảng, cộng thêm cầu thủ chạy cánh Luis Nani để đổi lấy chữ ký của ngôi sao người Chile. Dự kiến, đây sẽ là thương vụ “bom tấn” đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, với tổng chi phí có thể lên đến 60 triệu bảng.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X