Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 65 triệu bảng mua Ndombele, Tottenham bị chỉ trích dữ dội

Thứ Bảy 28/03/2020 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Emmanuel Petit đã chỉ trích Tottenham vì bỏ ra tới 65 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele từ Lyon ở Hè 2019.

Tottenham đã chi quá nhiều tiền mua Ndombele


Mùa giải vừa qua, Tanguy Ndombele là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Lyon. Ngoài khả năng đánh chặn và thu hồi bóng tiền vệ người Pháp này còn được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo khi có 7 kiến tạo sau 34 lần ra sân ở Ligue 1.
 
Tottenham bị chỉ trích vì mua tiền vệ Tanguy Ndombele  hình ảnh

Tottenham bị chỉ trích vì chiêu mộ Ndombele


Sau một thời gian đàm phán, Tottenham mua thành công Tanguy Ndombele với giá 65 triệu bảng ở hè 2019, qua đó biến cầu thủ người Pháp trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB.

Tuy nhiên, đến thời điểm này cầu thủ 23 tuổi chỉ đem lại thất vọng. Cựu cầu thủ Lyon chỉ đá chính 12 lần ở Ngoại hạng Anh.

Mới đây, tiền vệ này đã thừa nhận mọi thứ tại Tottenham khó khăn hơn mình tưởng tượng. Đã có những thông tin cho rằng Tottenham sẵn sàng bán bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB chỉ sau 1 mùa giải, trong đó Barca quan tâm Ndombele.

Chứng kiến tiền vệ Tanguy Ndombele mờ nhạt ở Tottenham, huyền thoại của Arsenal, Emmanuel Petit đã chia sẻ:

“Tôi biết Ndombele, cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Tuy nhiên, sự ổn định là vấn đề lớn của cậu ta. Trong màu áo Lyon có những trận đấu cậu ấy chơi rất tốt, nhưng cũng có những lần đánh mất mình. Ndombele đã nhiều lần bị chỉ trích ở Lyon”.

“Ở Anh, điều quan trọng nhất là sự ổn định. Bạn sẽ không được đảm bảo vị trí đá chính nếu trận tốt trận dở. Tottenham đã không phân tích kỹ tình hình và họ phải trả giá. Tôi nghĩ họ đã trả một số tiền quá lớn cho Ndombele”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X