Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 62 triệu bảng, Chelsea vượt mặt Real vụ sao Brazil

Thứ Sáu 29/06/2018 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Alisson của Roma, Marca khẳng định The Blues đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Brazil với giá 62 triệu bảng.

Chelsea đã sẵn sàng để Thibaut Courtois ra đi


Thibaut Courtois đang khiến Chelsea rất đau đầu. Ngôi sao người Bỉ chỉ còn hợp đồng đến Hè 2019 nhưng vẫn chưa gia hạn với The Blues. Đội bóng thành London đã nhiều lần đàm phán song cầu thủ 26 tuổi đã từ chối.
 
Courtois co mot tran dau xuat sac

Chelsea đã sẵn sàng để Courtois ra đi


Nói về tương lai của mình Courtois khẳng định: “Lúc này chưa phải thời điểm gia hạn hợp đồng mới, tôi chỉ quyết định tương lai của mình sau khi World Cup 2018 khép lại. Tôi đang tập trung vào giải đấu trên đất Nga cùng ĐT Bỉ”.

Theo nhiều nguồn tin sở dĩ Courtois vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Chelsea là đang chờ đợi lời mời từ phía Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1992 vẫn nuôi ý định trở lại TBN để đoàn tụ với các con của mình.

Real muốn mua Courtois, họ nhắm cầu thủ người Bỉ như mục tiêu số 1 thay Navas. Đội trưởng Sergio Ramos và siêu sao Ronaldo đều muốn Los Blancos đưa về ngôi sao của Chelsea.

Với việc hợp đồng của Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn khoảng 1 năm, Real cũng không phải chi ra một số tiền quá lớn. Đội bóng của TBN chỉ cần chi khoảng 30 đến 35 triệu bảng là có được điều mình cần.
 

Chelsea nhắm Alisson mua Courtois

 

Song song với việc thuyết phục Courtois gia hạn hợp đồng, Chelsea cũng phải lên kế hoạch thay thế. Họ đã âm thầm đàm phán đưa về người thay thế cầu thủ người Bỉ.

Alisson

Chelsea chi 62 triệu bảng mua Alisson


Chelsea muốn mua Alisson của Roma, Marca khẳng định The Blues đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Brazil với giá 62 triệu bảng.

Đầu tuần này, giám đốc thể thao Monchi của Roma khẳng định cầu thủ 26 tuổi có thể rời sân Olympico ở Hè 2018: “Cậu ấy vẫn đang là người của Roma, nhưng những lời đề nghị có giá trị lớn rất khó cưỡng lại”.

Chelsea đã bí mật đàm phán với Roma và đạt được thỏa thuận miệng với đội bóng của Italia. Theo đó, trong trường hợp Courtois đến Real, The Blues sẽ chiêu mộ Alisson với giá 62 triệu bảng. Với số tiền này, thủ môn người Brazil sẽ trở thành thủ thành đắt giá nhất thế giới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X