Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 61 triệu bảng, Liverpool vẫn bị từ chối vụ cầu thủ 19 tuổi

Thứ Bảy 19/01/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua Joao Felix của Benfica nhưng bị từ chối, đội bóng của BĐN đã từ chối lời đề nghị lên tới 61 triệu bảng của The Kop dành cho cầu thủ 19 tuổi.

Benfica từ chối bán Joao Felix cho Liverpool


Mùa giải này, cầu thủ 19 tuổi Joao Felix đang trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1999 đang được coi là tương lai của bóng đá Bồ Đào Nha. Felix đã ghi 4 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau 5 lần đá chính ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Cầu thủ đang khoác áo Benfica là mẫu cầu thủ tấn công đa năng.

Joao Felix

Liverpool muốn có Joao Felix nhưng không thành công

 

Joao Felix có thể đá trung phong hay dạt cánh, anh sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân cực tốt. Đặc biệt, cầu thủ 19 tuổi còn có kỹ năng dứt điểm đa dạng. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. Liverpool là đội đầu tiên hỏi mua sao trẻ của Benfica.

Tuy nhiên, theo thông tin được Correio da Manha đăng tải, Liverpool mua Joao Felix của Benfica nhưng bị từ chối, đội bóng của BĐN đã từ chối lời đề nghị lên tới 61 triệu bảng của The Kop dành cho cầu thủ 19 tuổi.

Đội ngũ tuyển trạch viên của Liverpool đã đến xem ngôi sao sinh năm 1999 thi đấu, họ đánh giá cao tài năng của cầu thủ này. The Kop đã chấp nhận chi tới 61 triệu bảng nhưng vẫn bị từ chối. Hợp đồng của Felix với Benfica có điều khoản giải phóng 105 triệu bảng, đội bóng của BĐN đòi đủ số tiền này mới chịu bán ngôi sao của mình.

Ngoài Liverpool thì Manchester City, Paris Saint-Germain, Barcelona và Monaco đều bị câu lạc bộ của Bồ Đào Nha từ chối vụ cầu thủ 19 tuổi. Benfica đang rất cứng rắn, họ muốn thu về 105 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó thực sự là rào cản với những CLB lớn ở châu Âu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X