Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 60 triệu bảng, MU muốn vượt mặt Man City vụ sao Atletico

Thứ Năm 04/04/2019 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm Rodri của Atletico Madrid ở Hè 2019, Quỷ đỏ có thể chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi ở Hè này. Ngoài Man đỏ thì Man City, PSG và Barca cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1996.

Rodri đang chơi cực tốt


Mùa giải này, tiền vệ Rodri đang chơi rất tốt trong màu áo Atletico Madrid. Ngôi sao 22 tuổi ra sân 26 lần ở La Liga, anh là một trong những cầu thủ được HLV Diego Simeone đảm bảo một vị trí đá chính ở khu vực giữa sân.
 
Vượt mặt Man City, MU quan tâm Rodri của Atletico Madrid hình ảnh

 Rodri đang chơi rất tốt


Mặc dù mới chỉ cập bến Atletico ở Hè 2018 từ Villarreal với giá 20 triệu euro, song cầu thủ sinh năm 1996 đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng. Cầu thủ người TBN này là mẫu tiền vệ phòng ngự có khả năng tranh chấp và phán đoán tốt.

Rodri cũng có khả năng dứt điểm từ xa khá tốt, mùa này anh đã có 2 bàn ở La Liga. Với những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Man City muốn có Rodri, PSG và Barca cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 22 tuổi.


MU cũng muốn có Rodri


MU quan tâm Rodri của Atletico Madrid ở Hè 2019, Quỷ đỏ có thể chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi ở Hè này. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ phòng ngự trong bối cảnh Matic không duy trì sự ổn định còn Fred chỉ gây thất vọng.
 

Chi 60 triệu bảng, MU muốn vượt mặt Man City vụ sao Atletico hình ảnh 2

MU muốn vượt mặt Man City vụ Rodri


Việc Ander Herrera sắp hết hạn hợp đồng cũng là một trong những lý do khiến M.U muốn mua thêm tiền vệ ở Hè này. Atletico không muốn bán ngôi sao của mình, để có cầu thủ người TBN Quỷ đỏ buộc phải chi đủ 60 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng của anh với đội bóng thành Madrid.

HLV Solskjaer được cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, ông sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng qua đó đưa về ngôi sao đang khoác áo đội bóng thành Madrid.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X