Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 60 triệu bảng, Real muốn gây sốc với sao trẻ sáng giá của Chelsea

Thứ Bảy 16/11/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid muốn mua Hudson-Odoi, đội bóng thành Madrid có thể chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này vào Hè năm tới.

Real Madrid muốn gây sốc với Hudson-Odoi


Mùa giải vừa qua Callum Hudson-Odoi đã chơi nổi bật trong màu áo Chelsea, cầu thủ sinh năm 2000 có được 4 bàn và 4 kiến tạo sau 21 lần ra sân trên mọi mặt trận. Nếu không dính chấn thương nặng vào cuối mùa thành tích của anh còn tốt hơn nữa.
 
Chi 60 triệu bảng, Real Madrid muốn mua Hudson-Odoi của Chelsea hình ảnh

Real Madrid quan tâm Hudson-Odoi


Hè năm nay, Callum Hudson-Odoi nhận được sự quan tâm từ phía Bayern Munich, song anh đã từ chối. Cầu thủ 19 tuổi cũng vừa mới ký hợp đồng mới với đội bóng thành London. Mới đây, Hudson-Odoi nói về lý do ở lại Chelsea, anh khẳng định cuộc nói chuyện với HLV Lampard đã chấm dứt ý định rời khỏi Stamford Bridge của mình.

Trở lại sau chấn thương Hudson-Odoi liên tục được HLV Lampard trao cơ hội, anh cũng từng bước cho thấy sự tiến bộ của mình. Với sự trưởng thành nhanh chóng của Hudson-Odoi, cầu thủ người Anh đang được một số CLB quan tâm.

Real Madrid muốn mua Hudson-Odoi, đội bóng thành Madrid có thể chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này vào Hè năm tới. El Desmarque tuyên bố Los Blancos sẵn sàng đẩy đi ít nhất 2 cầu thủ chạy cánh ở Hè 2020, qua đó dọn đường đưa về sao trẻ đang khoác áo Chelsea.

Gareth Bale và Lucas Vazquez là những cái tên có thể chia tay sân Bernabeu ở Hè năm tới. Chelsea vừa ký hợp đồng mới với Hudson-Odoi, song Real Madrid đang hy vọng số tiền 60 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Ngoài Hudson-Odoi thì Real Madrid còn quan tâm Moise Kean của Everton, cầu thủ này chuyển tới sân Goodison Park từ Juventus với giá 30 triệu bảng nhưng đang gây thất vọng. Kền kền trắng chấp nhận chi ít nhất 25 triệu bảng để giải cứu Moise Kean vào tháng 6 năm 2020. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X