Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 60 triệu bảng, Man City quyết tâm chiêu mộ sao Real vào tháng 1

Thứ Bảy 17/11/2018 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Isco vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 60 triệu bảng nhằm thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình.

Isco không được Solari trọng dụng


Mùa giải này, tiền vệ Isco không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Real Madrid. Dưới thời Lopetegui anh được trao cơ hội ra sân nhưng không chơi bùng nổ. Ở thời điểm hiện tại, Santiago Solari không trọng dụng cầu thủ người Tây Ban Nha.
 
Man City muốn mua Isco vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

 Isco không được HLV Solari trọng dụng


Nhà cầm quân 42 tuổi không trao cơ hội cho cầu thủ 26 tuổi quá nhiều. Mới đây, Solari nói về Isco, ông thầy người Argentina khẳng định cầu thủ người Tây Ban Nha cần thêm thời gian để lấy lại khả năng tốt nhất.

Hồi tháng 9 vừa qua, Isco phải trải qua cuộc phẫu thuật điều trị viêm ruột thừa. HLV Solari khẳng định vấn đề gặp phải đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ sinh năm 1992, ông thầy 42 tuổi kiên nhẫn với ngôi sao người TBN.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Don Balon, Isco khẳng định anh đã lấy lại thể trạng tốt nhất và cần được đá chính thường xuyên. Cựu sao Malaga thậm chí đến gặp Solari đòi ra sân nhiều hơn nhưng ông này đã lên tiếng khước từ.
 


Man City muốn gây sốc với Isco

 


Man City muốn mua Isco vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi 60 triệu bảng nhằm thuyết phục Los Blancos nhả ngôi sao của mình.
 
Isco tin rang Real co the danh bai Roma dam hon nua

Man City chi 60 triệu bảng mua Isco 


Chứng kiến Isco không được trọng dụng ở Bernabeu, Man City sẵn sàng giải cứu cầu thủ này. Pep luôn đánh giá cao tài năng của cầu thủ 26 tuổi và muốn đưa anh về sân Etihad, việc David Silva đã lớn tuổi còn Kevin de Bruyne liên tục dính chấn thương là lý do khiến Pep đẩy mạnh việc đưa về Isco.

Man City tin rằng số tiền 60 triệu bảng có thể thuyết phục Real nhả ngôi sao của mình, họ sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ người TBN vào tháng 1. Nếu Man xanh chấp nhận đáp ứng mức lương mà Isco mong muốn và đáp ứng cho anh một vị trí chính thức, họ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X