Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 55 triệu euro, HLV Mourinho quyết rút ruột đội bóng cũ

Thứ Sáu 24/03/2017 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh đăng tải, huấn luyện viên Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo M.U chi tiền nhằm tái hợp cậu học trò cũ tại câu lạc bộ Chelsea.

Ngôi sao người Brazil – Willian đang rất quyết tâm cùng toàn đội hướng đến chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 2, kể từ khi cập bến Chelsea vào mùa hè 2013. Cầu thủ này là nhân tố chủ chốt trong hành trình lên ngôi cùng HLV Mourinho ở mùa giải 2014-2015, tuy nhiên ở mùa giải năm nay, công việc chính của Willian là đánh bóng băng ghế dự bị.

Chi 55 trieu euro, HLV Mourinho quyet rut ruot doi bong cu hinh anh

Huấn luyện viên Jose Mourinho rất kết Willian

Không còn là ưu tiên cho một suất chính thức như thời HLV Jose Mourinho, Willian giờ chỉ là sự lựa chọn thứ yếu trên hàng công. Cựu ngôi sao Shakhtar chỉ có mặt trong 24 trận đấu ở mùa giải này, trong đó anh chỉ mới đá chính 13 lần. Đáng chú ý hơn, Willian không được chơi bất cứ trận nào trọn vẹn 90 phút. Nghĩa là số trận thi đấu của Willian còn ít hơn dưới thời Jose Mourinho ở mùa giải năm ngoái, dù Người đặc biệt chỉ tại vị đến giữa mùa.

Đối với một cầu thủ giàu tham vọng như Willian, anh khó có thể chấp nhận thực tế này, dù cầu thủ 28 tuổi nhiều lần khẳng định rất hạnh phúc tại Chelsea. Đó là chưa kể, tân HLV Antonio Conte nhiều khả năng tiếp tục bổ sung thêm tân binh vào mùa hè này, khiến cánh cửa trở lại đội hình xuất phát của Willian còn hẹp hơn bao giờ hết.

Simeone bật đèn xanh cho Griezmann ra đi, fan M.U khấp khởi mừng thầm
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid xác nhận Manchester United có thể sở hữu được chữ ký của Antoine Griezmann vào mùa hè này.

Jose Mourinho

cũng nhiều lần khẳng định Willian là mẫu cầu thủ tuyệt vời và rất phù hợp với Manchester United. Nếu thương vụ này xảy ra, nó sẽ là một sự lựa chọn hợp lý và làm hài lòng tất cả. Chelsea thu lại số tiền lớn từ một cầu thủ dự bị, Willian được tái ngộ người thầy hiểu rõ tài năng của mình, còn "Người đặc biệt" có trong tay một tiền vệ chất lượng và trung thành.

Điều khúc mắc duy nhất trong thương vụ này chính là giá trị chuyển nhượng của Willian. Đội bóng thủ đô London đã bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Brazil, và sẽ không bán Willian với số tiền ít hơn. Được biết, giá trị hiện tại của tiền vệ 28 tuổi là 55 triệu euro (theo định giá của CIES).

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X