Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 55 triệu bảng, Man City quyết chiêu mộ Pogba

Thứ Năm 07/05/2015 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Man City, đội chủ sân Etihad vừa duyệt chi 55 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Chi 55 trieu bang, Man City quyet chieu mo Pogba hinh anh
Man City quyết mua Pogba.

Juventus đang có màn “hồi xuân” cực kỳ ấn tượng trong mùa giải năm nay. Bà đầm già thành Turin đã sớm vô địch Serie A trước 4 vòng đấu và có mặt tại bán kết Champions League mùa giải năm nay. Trong chiến công ấy, tiền vệ Paul Pogba là nhân tố nổi bật với màn trình diễn ấn tượng.

Cụ thể, Pogba đã ghi được 9 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên mọi đấu trường trong mùa giải năm nay cho Juve. Chưa hết, cầu thủ người Pháp còn được giới chuyên gia đánh giá rất cao bởi phong cách thi đấu sức mạnh, thông minh và nhãn quan chiến thuật tốt.

Tiền vệ Paul Pogba của Juventus đang là món hàng “cực hot” trên thị trường chuyển nhượng. Suốt thời gian qua, hàng loạt những đại gia châu Âu như M.U, Real, Barca… liên tiếp chèo kéo cầu thủ trẻ người Pháp. Tuy nhiên, tương lai của Pogba vẫn đang là dấu hỏi rất lớn và đến giờ vẫn chưa có lời giải.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Man City, đội chủ sân Etihad vừa duyệt chi 55 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, sau khi chính thức trắng tay ở mùa giải nă nay, The Citizens sẽ thay máu lực lượng để chuẩn bị cho những mục tiêu lớn ở mùa giải năm sau đó là đòi lại chức vô địch Premier League và tạo nên bất ngờ tại Champions League. Ngoài việc nhắm tới Pogba thì Man City còn tính tăng cường hàng công khi để ý tới Mario Mandzukic của Atletico.

Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu được Pogba thì Man City sẽ phải chấp nhận tranh đua khốc liệt với rất nhiều đại gia của châu Âu trong đó đặc biệt là kỳ phùng địch thủ cùng thành phố M.U. Thời gian qua, Quỷ đỏ không giấu giếm tham vọng đưa tiền vệ người Pháp về mái nhà xưa Old Trafford.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X