Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 55 triệu bảng cho sao vô danh, Arsenal vẫn bị xử phũ

Thứ Ba 06/08/2019 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng của HLV Unai Emery đang rất nỗ lực để bổ sung nhân sự trước thềm Premier League khai mạc cuối tuần này song đã nhận một đòn đau.

Arsenal đã bị RB Leipzig từ chối lời đề nghị 55 triệu bảng cho trung vệ Dayot Upamecano và đang tìm cách thay đổi tình thế.

Theo thông tin từ Daily Mail, Arsenal đã chi tới 55 triệu bảng để có Dayot Upamecano từ RB Leipzig. Tuy nhiên, họ không thể ngờ rằng đội bóng Đức vẫn quyết không nhả trung vệ 20 tuổi.

Chi 55 triệu bảng cho sao vô danh, chuyển nhượng Arsenal vẫn bị xử phũ hình ảnh
Chi rất đậm, chuyển nhượng Arsenal vẫn chưa thể có Dayot Upamecano

Thêm một lần, Arsenal cho thấy sự thèm khát một hậu vệ tốt. Họ mới để Laurent Koscielny tới Pháp chơi cho Bordeaux trong khi phần còn lại đều không đáng tin cậy. Arsenal từng hỏi mượn Daniele Rugani của Juventus song đã bị khước từ.

Giờ đây, đến một Upamecano còn khá vô danh với người hâm mộ bóng đá Anh, Arsenal dù chi rất đậm cũng đã đối xử phũ phàng. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ không bỏ cuộc. Biết được Leipzig quan tâm đến mũi công trẻ Emile Smith-Rowe, Arsenal đang muốn đưa cầu thủ 19 tuổi này vào như một phần của thỏa thuận mua Upamecano.

Trên thị trường, Smith-Rowe được định giá 25 triệu bảng. Mùa 2018/19, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của chính Arsenal đã có 4 lần ra sân cho họ ở Europa League song cũng kịp ghi 2 bàn. Nửa cuối mùa, Smith-Rowe sang chơi cho Leipzig dưới dạng cho mượn và có 3 lần ra sân tại Bundesliga.

Emile Smith-Rowe cua Arsenal
Emile Smith-Rowe có thể là "vật tế thần"

Chỉ như vậy thôi cũng đủ khiến Leipzig phát hiện ra tiềm năng của Smith-Rowe. Và giờ đây, Arsenal cố gắng “gãi đúng chỗ ngứa” của họ khi ra yêu cầu đổi sao trẻ sinh năm 2000 kèm theo một khoản tiền không nhỏ để có Upamecano.

Cần biết rằng ngân quỹ của Arsenal hè này là khá eo hẹp do không giành vé dự Champions League. Không dễ để Pháo thủ nâng đề nghị mua Upamecano lên quá 55 triệu bảng và giải pháp hy sinh Smith-Rowe được xem là hợp lý nhất.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X