Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 52 triệu bảng, Chelsea chuẩn bị tạo “bom tấn” thực sự trên TTCN?

Thứ Năm 09/04/2015 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea đang nóng lên khi có thông tin cho rằng The Blues đang có ý định chiêu mộ bộ đô Clyne và Schneiderlin của Southampton.

Clyne va Schneiderlin lot vao danh sach chuyen nhuong cua Chelsea hinh anh
Schneiderlin và Clyne đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea

Chelsea đã trải qua một mùa chuyển nhượng cực kỳ thành công vào mùa hè năm ngoái khi có được những bản hợp đồng chất lượng, tạo tiền đề cho phong độ cực cao trong mùa giải năm nay. Tiếp nối thành công đó, các nhân vật đứng đầu đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea trong mùa hè năm nay. Và ngay từ lúc này, đã có những thương vụ thật sự đáng chú ý được châm ngòi, tiêu biểu là việc mới đây nhất, Chelsea đã nhắm tới bộ đôi Nathaniel Clyne và Morgan Schneiderlin của Southampton.

Schneiderlin là một trong những cái tên đình đám trên TTCN Anh quốc từ lâu và được cả Arsenal lẫn Man Utd theo đuổi, Chelsea cũng từng tỏ ý quan tâm tới tiền vệ người Pháp nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, mọi việc có vẻ tiến triển ở mức xa hơn khi Schneiderlin đã có những động thái rõ ràng thể hiện mong muốn ra đi. Southampton đã thành công trong việc giữ chân được cầu thủ trụ cột của mình trong mùa hè năm ngoái, nhưng họ rất khó để thực hiện lại điều đó khi mùa giải năm nay kết thúc. Việc cả hai chia tay trong êm đẹp là điều hợp lý hơn cả, và The Saint dự kiến sẽ bán tiền vệ này với giá 27 triệu bảng. Schneiderlin đã từng bày tỏ nguyện vọng được thi đấu tại Champions League và những thành công trong mùa giải năm nay của Chelsea có thể sẽ khiến cầu thủ này cảm thấy hứng thú.

Trong khi đó, Clyne cũng đang là một món hàng được nhiều CLB săn đón. Man Utd đã theo dõi cầu thủ này từ lâu, và mới đây Chelsea cũng quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi này. Branislav Ivanovic đã thi đấu rất tốt bên hành lang phải của đội bóng áo xanh, tuy nhiên trong giai đoạn cuối mùa cầu thủ người Serbia cũng tỏ ra đuối sức và rõ ràng anh cần một người thay thế. Thêm vào đó, nếu có Clyne trong đội hình, HLV Mourinho có thể để Ivanovic trở lại vị trí trung vệ khi cần thiết để xoay vòng với Terry và Cahill. Giá trị hiện tại của Clyne cũng rơi vào khoảng 25 triệu bảng và điều này có nghĩa là Chelsea sẽ phải bỏ ra tổng cộng 52 triệu bảng nếu muốn sở hữu bộ đôi “hàng khủng” của Southampton trong mùa giải năm sau.

Hiện tại, danh sách chuyển nhượng của Chelsea cũng bắt đầu xuất hiện những cái tên đáng chú ý, ví dụ như Mats Hummels, Mauro Icardi hay mục tiêu cũ Ross Barkley từ Everton. Ở mùa giải năm ngoái, Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua Diego Costa ngay từ cuối tháng 4, và người hâm mộ cũng hy vọng điều tương tự sẽ lặp lại trong thời gian một tháng tới đây.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X