Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 51 triệu euro kích hoạt “bom tấn” Man City vẫn bị từ chối

Thứ Ba 06/01/2015 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ross Barkley của Everton ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng (51 triệu euro) để thuyết phục Everton nhượng lại ngôi sao người Anh. Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez khẳng định sẽ không để sao trẻ người Anh rời đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ở mùa giải năm ngoái, Ross Barkley thể hiện phong độ rất tốt khi HLV Roberto Martinez mới dẫn dắt Everton. Tiền vệ người Anh đã chơi rất tốt và đóng góp không nhỏ vào vị trí thứ 5 của Everton mùa giải. Phong độ rất cao của Barkley khiến Man City phải đánh tiếng muốn có tiền vệ người Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, BLĐ Everton đã khước từ lời đề nghị của đội bóng chủ sân Etihad.

Chuyen nhuong mua dong Man City mua xit sao tre Everton hinh anh
Ross Barkley

Ở mùa giải này Barkley dính chấn thương và không thể hiện được nhiều trong màu áo Everton, tiền vệ 21 tuổi đã có 15 lần ra sân ở mùa giải này, anh ghi được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Một thành tích khá thất vọng với ngôi sao được đặt nhiều kỳ vọng như Ross Barkley. Mặc dù tiền vệ người Anh mới chỉ trở lại sau chấn thương, tuy nhiên Man City tiếp tục lên kế hoạch theo đuổi tiền vệ 21 tuổi, theo đó nửa Xanh thành Manchester

sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng (51 triệu euro) để thuyết phục Everton nhượng lại ngôi sao người Anh.

Tưởng như lời đề nghị này sẽ nhanh chóng được BLĐ Everton chấp nhận, tuy nhiên mới đây HLV Roberto Martinez khẳng định sẽ không để Ross Barkley ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ông chia sẻ “Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ Man City và Chelsea trong việc chiêu mộ Barkley, tất cả những thông tin vừa qua chỉ dừng ở mức tin đồn. Barkley là một cầu thủ tài năng, tôi thích xem cậu ta chơi bóng và Everton chính là đội bóng phù hợp để anh ta thể hiện khả năng của mình”.

“Chúng tôi sẽ không để Barkley ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, đội bóng đang gặp khó khăn và cần sự đóng góp của cậu ta. Nhất định Everton sẽ không để Barkley ra đi bằng bất cứ giá nào”, HLV Martinez tiếp tục.

Nhà cầm quân người TBN cũng cho biết Everton đang ưu tiên đưa về một thủ môn, hiện tại thủ thành Tim Howard đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. Everton đang thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay. Sau 20 vòng đấu, thầy trò HLV Martinez đang đứng vị trí 13 trên BXH khi mới giành được vỏn vẹn 21 điểm, đặc biệt họ chỉ hơn nhóm nguy hiểm đúng 4 điểm trên BXH. Trong tình thế rất khó khăn, HLV Martinez muốn có sự phục vụ của các trụ cột, vì vậy Man City sẽ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Ross Barkley mặc dù cái giá họ đưa ra rất khó có thể từ chối.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X